Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Ngày hội tuyển sinh: "Con đường ra biển lớn" năm 2018

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Ngày 08/04/2018, tại sân nhà A, Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức "Ngày hội tuyển sinh: Con đường ra biển lớn năm 2018".

Ngày hội tuyển sinh năm 2018 diễn ra đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh THPT cũng như các vị phụ huynh ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Sự kiện do Phòng Quản lý đào tạo phối hợp với CLB Diễn đàn sinh viên trường ĐHNT tổ chức thường niên trước mỗi mùa tuyển sinh đại học.

Quang cảnh "Ngày hội tuyển sinh năm 2018" 

Tham dự "Ngày hội tuyển sinh năm 2018" có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó hiệu trưởng, TS Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo cùng Trưởng/Phó các khoa chuyên môn, các khoa và trung tâm chức năng trong toàn trường.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu khai mạc tại "Ngày hội tuyển sinh"

Phát biểu khai mạc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn chào mừng các em học sinh cùng các vị phụ huynh đã dành thời gian đến tham dự "Ngày hội tuyển sinh" năm nay để được giải đáp những thắc mắc, lắng nghe những tư vấn hữu ích từ các thầy cô nhà trường. Thầy khẳng định "Ngày hội tuyển sinh" là 1 thương hiệu của Đại học Ngoại thương và luôn thu hút đông đảo các bạn học sinh có mong muốn trở thành sinh viên Đại học Ngoại thương và chúc các em sẽ sớm hiện thực hóa ước mơ của mình.

TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo giới thiệu khái quát về trường Đại học Ngoại thương, thông tin tuyển sinh 

Tiếp đó, TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã có bài giới thiệu khái quát về trường Đại học Ngoại thương, về các phương thức xét tuyển mới trong kỳ thi năm nay của trường, thông tin cụ thể về các ngành và chuyên ngành đào tạo của nhà trường, về cách thức viết hồ sơ đăng ký xét tuyển, quy chế tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển, về mã ngành, nhóm ngành, về độ lệch điểm giữa các khối thi, về cách thức xét tuyển, về cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường...

Các thầy, cô giáo lãnh đạo các Khoa của Nhà trường trả lời thắc măc của các em học sinh và các vị phụ huynh:

Phần giải đáp thắc mắc của các em học sinh cũng như của các vị phụ huynh diễn ra sôi nổi với rất nhiều thắc mắc được đưa ra. Tất cả các băn khoăn đã lần lượt được các thầy cô lãnh đạo phòng QLĐT, các khoa chuyên môn và các khoa, trung tâm chức năng giải đáp thấu đáo. Đây sẽ là những thông tin hữu ích để các em học sinh phấn đấu sớm trở thành FTUers trong tương lai không xa.

Kết lại "Ngày hội tuyển sinh năm 2018" là hoạt động truyền lửa nhiệt huyết của các bạn sinh viên CLB Diễn đàn sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Đây là điểm nhấn ấn tượng để lại dư âm sâu đậm trong lòng các em học sinh và các bậc phụ huynh tham dự chương trình. Hoạt động truyền lửa gửi gắm thông điệp "Các anh chị chờ đón các em tại FTU" đã khép lại ngày hội thành công tốt đẹp.

TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo giải đáp thắc mắc và tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh

Bên lề "Ngày hội tuyển sinh" là các bàn giải đáp thắc mắc và tư vấn tuyển sinh của các khoa chuyên môn, khoa và trung tâm chức năng trong toàn trường cùng một sân khấu ngẫu hứng sôi động và tràn đầy sức trẻ FTU. Sự kiện bên lề cũng thu hút sự hưởng ứng của đông đảo các em học sinh và phụ huynh.