Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Đoàn cán bộ, giảng viên trường Đại học Ngoại thương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong kì thi THPT Quốc gia năm 2018 tại tỉnh Nam Định

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Chiều 27/06/2018, đoàn công tác gồm hơn 280 cán bộ, giảng viên trường Đại học Ngoại thương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ coi thi, giám sát, thanh tra tại 10 điểm thi THPT Quốc gia năm 2018 của Hội đồng thi Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Nam Định - mảnh đất nổi tiếng với tinh thần hiếu học và thành tích khoa bảng, góp phần không nhỏ để kỳ thi diễn ra thành công, an toàn và tiết kiệm.

Trong suốt những ngày làm nhiệm vụ quốc gia, tất cả các cán bộ, giảng viên trường Đại học Ngoại thương đã ý thức cao trách nhiệm của mình, thực hiện nghiêm kỷ luật và trật tự kỳ thi. Những hình ảnh đẹp và thân thiện về cán bộ, giảng viên trường Đại học Ngoại thương đã để lại những tình cảm, dấu ấn tốt đẹp trong lòng các em học sinh, các bậc phụ huynh, các cán bộ, giáo viên cũng như người dân sở tại. Kết thúc 4 ngày làm nhiệm vụ, giây phút chia tay của ác cán bộ, giảng viên trường Đại học Ngoại thương mà lòng lưu luyến không nỡ rời, hẹn một ngày tái ngộ.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại điểm coi thi thuộc tỉnh Nam Định

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và tiễn các đoàn lên đường trở về Hà Nội

Một trong những dấu ấn đẹp, để lại ấn tượng sâu đậm trong trái tim của những người con thành Nam đó chính là sự quan tâm sát sao, những tình cảm ân cần, chu đáo của tập thể lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương. Trong suốt 4 ngày diễn ra kỳ thi, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần anh em cán bộ, giảng viên tại 10 điểm thi. Tại các điểm thi, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã ân cần động viên tinh thần, giao nhiệm vụ cho các đồng chí là cán bộ, giảng viên Nhà trường đang phục vụ tại kỳ thi. Kết thúc kỳ thi, Thầy Hiệu trưởng cũng đã đến chúc mừng và tiễn các đoàn lên đường trở về Hà Nội.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo tặng hoa, động viên cán bộ, giảng viên coi thi tại điểm thi THPT Hoàng Văn Thụ, tỉnh Nam Định

Trường Đại học Ngoại thương xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Nam Đỉnh, các đồng chí làm công tác quản lý, điều hành, thanh tra, giám sát, thư ký tại các điểm thi cùng các lực lượng chức năng đã tham gia phục vụ, hỗ trợ để kỳ thi diễn ra suôn sẻ và an toàn. Tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường sẽ không thể nào quên tấm lòng hiếu khách, tình cảm chân thành, mộc mạc của các em học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể nhân dân tỉnh Nam Định đúng như những câu thơ đẹp của Nhà thơ Chế Lan Viên:
"Khi ta ở, chỉ là nơi đất ở
Khi ta đi, đất đã hóa tâm hồn".