Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ Khai giảng các chương trình đào tạo sau đại học năm học 2017-2018

Đào tạo Sau đại học

Ngày 18/10/2017, trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các chương trình đào tạo sau đại học năm 2017-2018.

Tới dự buổi lễ về phía khách mời có Tham tán giáo dục, Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam, các nhà nghiên cứu, học giả, giảng viên Việt Nam và nước ngoài trực tiếp giảng dạy các chương trình đào tạo sau đại học của trường Đại học Ngoại thương. Về phía Nhà trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng khoa Sau Đại học; đại diện các đơn vị trong toàn trường, các Thầy Cô giáo giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy các chương trình, các học viên cao học và nghiên cứu sinh và đại diện của một số cơ quan, tổ chức trong nước cũng như nước ngoài, đại diện các trường đại học đối tác.

Sau 23 năm tổ chức đào tạo sau đại học, trường Đại học Ngoại thương đã thực hiện tốt sứ mạng cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng với sự phát triển không ngừng của nhu cầu xã hội. Các chương trình đào tạo sau đại học luôn nhấn mạnh tới việc gắn kết lý thuyết với thực tiễn ứng dụng, và khẳng định được uy tín và được đánh giá cao về mặt học thuật.

PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng khoa Sau Đại học phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng khoa Sau Đại học thừa ủy quyền của Hiệu trưởng đã công bố quyết định công nhận kết quả trúng tuyển vào các chương trình đào tạo sau đại học của trường Đại học Ngoại thương cho các học viên cao học và Nghiên cứu sinh (NCS).

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng 400 các anh chị tân học viên cao học, tân NCS đã xuất sắc vượt qua kỳ thi đầu vào, trúng tuyển vào các chương trình cao học của khoa Sau đại học. Thầy Hiệu trưởng bày tỏ hy vọng và niềm tin vào các tân học viên cao học và tân NCS sẽ hoàn thành chương trình học đúng hạn và có kết quả tốt.