Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ Khai giảng chương trình cử nhân với ĐH London Metropolitan (UK) (FTU-LMET) khóa 4 và chương trình Thạc sĩ liên kết đào tạo ĐH Rennes 1 (Pháp) khóa 7, Lễ trao bằng tốt nghiệp FTU - LMET khóa 3

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 15/10/2017, tại Hội trường D201 trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra lễ khai giảng chương trình cử nhân liên kết chuyên ngành Dịch vụ tài chính quốc tế giữa trường Đại học Ngoại thương và trường ĐH London Metropolitan (Anh) khóa 4 và chương trình thạc sĩ liên kết chuyên ngành Quản trị tài chính giữa trường Đại học Ngoại thương và trường ĐH Rennes 1 (Pháp) khóa 7; Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chương trình FTU - LMET khóa 3.

Đến dự buổi lễ, về phía khách mời có TS Pierre Yves Turellier - Tùy viên Giáo dục, Đại sứ quán Cộng hòa Pháp; TS Jean Laurent Viviani /Jong Lơgong/, đại diện ĐH Rennes 1; TS Sue Tootoonchian, đại diện ĐH London Metropolitan. Về phía Đại học Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Hải Ninh, Giám đốc Trung tâm PTQT cùng lãnh đạo một số đơn vị trong toàn trường, các Thầy Cô giáo là giảng viên của 2 chương trình cùng toàn thể các bậc phụ huynh, các tân cử nhân và tân sinh viên của 2 chương trình.

PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường khẳng định trường Đại học Ngoại thương luôn quan tâm, phát triển các chương trình liên kết đào tạo với các đối tác quốc tế theo hướng hội nhập, hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế. Nhân buổi lễ hôm nay, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh và các em sinh viên đã luôn quan tâm tới các chương trình đào tạo của Nhà trường, cảm ơn các cán bộ, giáo viên vì những cống hiến trong công tác giảng dạy, đồng thời, cảm ơn Đại diện đại sứ quán Pháp, đại diện các trường đối tác. Cuối cùng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy cũng gửi lời chúc tới các tân cử nhân và các tân sinh viên chương trình Thạc sĩ và bày tỏ niềm hi vọng các bạn sẽ gặt hái được những thành công trong tương lai.

TS Pierre Yves Turellier - Tùy viên Giáo dục, Đại sứ quán Cộng hòa Pháp phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, ngài Turellier, Tùy viên giáo dục, đại sứ quán Pháp đã bày tỏ sự trân trọng và tin tưởng vào tương lai hợp tác bền vững giữa hai nước Pháp và VIệt Nam. Ngài cũng không quên gửi lời chúc mừng tới các bạn tân sinh viên chương trình Thạc sĩ quản trị tài chính và tin tưởng vào tương lai các bạn có thể đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Bà Sue Tootoonchian, đại diện ĐH London Metropolitan phát biểu tại buổi lễ

Bà Sue Tootoonchian, đại diện ĐH London Metropolitan cũng bày tỏ vui mừng khi được mời tham dự buổi lễ trang trọng này và chứng kiến thành quả hợp tác giữa 2 trường trong thời gian qua. Bà cũng chúc mừng các tân cử nhân chương trình FTU - LMET khóa 3 và tân sinh viên chương trình FTU - LMET khóa 4 và mong các em sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai.

 

Sinh viên Vũ Mai Phượng, Đại diện sinh viên tốt nghiệp chương trình FTU - LMET khóa 3 phát biểu tại buổi lễ

Đại diện sinh viên tốt nghiệp chương trình FTU - LMET khóa 3 đã bày tỏ tri ân sâu sắc tới các Thầy Cô trong Ban Giám hiệu Nhà trường, các Thầy Cô giáo đã trực tiếp giảng dạy các tân cử nhân và các bậc phụ huynh đã luôn chăm lo tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các bạn sinh viên trong suốt thời gian qua. Sinh viên Vũ Mai Phượng hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới để không phụ sự kỳ vọng và niềm tin yêu của gia đình cũng như các Thầy Cô giáo dành cho.

Buổi lễ đã trao bằng tốt nghiệp cho 35 tân cử nhân chương trình FTU - LMET khóa 3, trao giấy mời nhập học cho 20 học viên chương trình FTU - Rennes 1 khóa 7 và trao học bổng cho 12 sinh viên xuất sắc của mỗi chương trình FTU - LMET khóa 3 và khóa 4.