Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Chương trình du học thạc sỹ 4+1 tại trường Northern Illinois, Hoa Kỳ

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 29/11/2017, trường Đại học Ngoại thương đã ký kết thỏa thuận hợp tác với trường đại học Northern Illinois (NIU), Hoa Kỳ.

Hai bên đã thống nhất hợp tác trong việc cung cấp cơ hội học chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại NIU trong 1 năm cho sinh viên trường ĐHNT. Sinh viên FTU có bằng cử nhân ngành quản trị kinh doanh sau khi kết thúc 4 năm học đại học tại trường ĐHNT có thể học 1 năm tại Northern Illinois University để lấy bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh.
NIU nằm trong top 200 trường Kinh doanh tốt nhất năm 2016 với hơn 800 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia. Sinh viên sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với môi trường công nghiệp hóa từ đó mở ra nhiều cơ hội thực tập và tiếp thu kinh nghiệm thực tế giúp sinh viên tận dụng được tối đa những kiến thức thu được từ chương trình học bao quát, chất lượng cao và linh hoạt từ giảng đường NIU.

Điều kiện học thạc sỹ tại NIU là sinh viên phải có bằng cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc tương đương của trường ĐHNT, đạt điểm TOEFL 550, IELTS 6.5 trở lên, GPA từ 2.75 trở lên (thang 4.0 điểm). Học phí ước tính (áp dụng đối với kỳ Xuân/Hè 2018): $38,485.30 (bao gồm học phí và bảo hiểm). Chương trình học bao gồm 30 tín chỉ
Để biết thêm chi tiết, các bạn sinh viên có thể tham khảo website của trường: https://www.niu.edu/index.shtml.