Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam và Quỹ học bổng Vietseeds tại cơ sở II ĐHNT

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 26/9/2019, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam và Quỹ học bổng Vietseeds.

Tham dự buổi lễ, về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II cùng các thầy cô giáo và các em sinh viên. Về phía Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam có Bà Nguyễn Ngọc Duệ - Phó Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực cùng các cộng sự. Về phía Quỹ học bổng Vietseeds, có Bà Huyền Tôn Nữ Cát Tường - Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Quỹ học bổng VietSeeds Foundation cùng các cộng sự.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh bày tỏ đây là dịp đặc biệt để Cơ sở II có thể phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho sinh viên, chia sẻ kiến thức đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy của Nhà trường cũng như cùng các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội.

Về phía các đối tác, Bà Nguyễn Ngọc Duệ đã chia sẻ những hy vọng về đợt hợp tác lần này giữa Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam và Cơ sở II, hai bên cùng hợp tác để hỗ trợ cho các em sinh viên rèn luyện kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Còn Bà Huyền Tôn Nữ Cát Tường khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ để hỗ trợ các thế hệ sinh viên FTU2 một cách toàn diện nhất có thể, đồng hành cùng các em trong quá trình hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Cũng tại buổi Lễ ký kết, đại diện Quỹ học bổng Vietseeds đã trao tặng Giấy chứng nhận học bổng cho 5 em sinh viên Cơ sở II nhận được học bổng của Vietseeds trong năm học 2019 – 2020.

Thông qua những thỏa thuận hợp tác đã được ký kết tại buổi lễ, Cơ sở II mong muốn sẽ tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác bền vững với các bên đối tác, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, trở thành một trong những cơ sở đào tạo đại học uy tín của phía Nam.