Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ bàn giao và khánh thành Không gian sáng tạo số FTU - MB Digital Hub

Hợp tác doanh nghiệp

Thực hiện thỏa thuận hợp tác đã ký kết giữa Trường ĐHNT và Ngân hàng CPTM Quân đội (MB), ngày 09/03/2021, 2 bên đã tổ chức Lễ bàn giao và khánh thành Không gian sáng tạo số FTU - MB Digital Hub.

Tham dự buổi lễ về phía MB có Bà Trần Thị Bảo Quế - Thành viên BĐH, Ông Vũ Thành Trung - Thành viên BĐH, lãnh đạo một số đơn vị và các cán bộ, nhân viên. Về phía FTU có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo một số đơn vị cùng các cán bộ, giảng viên Nhà trường.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết Trường ĐHNT đã và đang triển khai nhiều dự án, chương trình nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong toàn trường. Thời gian vừa qua, MB đã phối hợp chặt chẽ với Nhà trường để triển khai Thỏa thuận hợp tác cho giai đoạn mới. Các học phần Công nghệ Tài chính FINTECH và Tài chính cá nhân ứng dụng đã chính thức được bổ sung vào 4 chương trình đào tạo của nhà trường từ tháng 11/2020. Cũng từ tháng 11, Trường ĐHNT đã chính thức thành lập ban chỉ đạo và ban điều hành dự án Không gian sáng tạo số (FTU Digital Hub) để đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án, và hôm nay chúng ta cùng có mặt ở đây để chứng kiến lễ bàn giao, khánh thành và đưa Không gian sáng tạo số vào sử dụng cho nhiều hoạt động tại trường ĐHNT. Điều này thể hiện tinh thần hợp tác thực chất, toàn diện, hiệu quả và bền vững mà cả hai bên cùng hướng tới. Cuối cùng, thầy cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới ban điều hành, tập thể cán bộ, nhân viên MB vì sự hợp tác tốt đẹp trong thời gian qua đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng, với sự cố gắng, quyết tâm và trách nhiệm cao nhất của cả hai bên, lễ bàn giao, khánh thành và đưa vào sử dụng Không gian sáng tạo số ngày hôm nay sẽ là khởi đầu tốt đẹp đem lại những kết quả và nhiều thành tích của cả hai bên.


Đồng phát biểu tại buổi lễ, Ông Vũ Thành Trung bày tỏ vui mừng khi công trình FTU - MB Digital Hub được chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên. Đồng thời ông cũng cho biết sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng, đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam và bước đầu triển khai hoạt động hiệu quả trong khu vực. Với các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao và đi tiên phong trong quá trình chuyển đổi ngân hàng số với nhiều sản phẩm số mới mẻ, đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trong bối cảnh xã hội 4.0.


Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo 2 bên cắt băng khánh thành công trình Không gian sáng tạo số và tham quan, trải nghiệm thực tế.
Đài PTTH Hà Nội đưa tin: https://youtu.be/yz2HFD6481M