Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

CƠ SỞ II TẠI TP. HCM KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI TẬP ĐOÀN C.T GROUP

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 10/05/2021, Cơ sở II tại TP. HCM đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn C.T Group nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ trong việc phát triển nguồn lực của hai bên, góp phần nâng cao hình ảnh uy tín của Nhà trường và Tập đoàn C.T Group, đem lại những lợi ích thiết thực nhất cho sinh viên và cộng đồng xã hội.

Tham dự buổi lễ, về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc, PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc, ThS. Lê Giang Nam - Trưởng Ban TT&QHĐN. Về phía Tập đoàn C.T Group có Ông Trần Kim Chung – Chủ tịch Tập đoàn C.T Group; Ông Vũ Hồng Quang – Phó Chủ tịch HĐQT.


Thông qua thỏa thuận hợp tác giữa Cơ sở II và Tập đoàn C.T Group, hai bên sẽ cùng phối hợp triển khai các hoạt động như: tổ chức cho sinh viên Cơ sở II tham quan thực tế, kiến tập, thực tập…; phối hợp với sinh viên Cơ sở II thực hiện các nghiên cứu khoa học và xem xét ứng dụng kết quả nghiên cứu vào hoạt động thực tiễn tại C.T Group; tổ chức các buổi chia sẻ thực tế tại lớp học cũng như các chương trình định hướng nghề nghiệp chuyên sâu cho sinh viên; Bảo trợ CLB Bất động sản của sinh viên Cơ sở II với các dự án phù hợp với hoạt động của Công ty.
Bên cạnh đó, với mục tiêu cùng chung sức đào tạo thế hệ trẻ tài năng cống hiến cho đất nước, hàng năm C.T Group sẽ dành những suất học bổng khuyến khích học tập để động viên các em sinh viên nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn. Cũng theo khuôn khổ hợp tác, Tập đoàn C.T Group sẽ có những chính sách nhà ở và dịch vụ ưu đãi cho sinh viên và giảng viên đang học tập công tác tại Trường như: nghỉ mát, siêu thị, vay vốn,…


Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Kim Chung – Chủ tịch Tập đoàn C.T Group đánh giá cao chất lượng nguồn nhân lực được đào tạo tại Trường ĐHNT nói chung, tại Cơ sở II TP. HCM nói riêng cũng như mong muốn rằng, trong chặng đường phát triển sắp tới của tập đoàn, ngày càng có nhiều sinh viên giỏi của Nhà trường được tuyển dụng và làm việc. Ông bày tỏ kỳ vọng với sự chân thành và thiện chí thì 2 bên sẽ có những kết quả hợp tác thành công, trở thành hình mẫu cho mô hình hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường.
Đồng phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đánh giá cao những hoạt động không chỉ phục vụ cho mục đích kinh doanh mà còn hướng đến sự phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm của tập đoàn đối với xã hội, cộng đồng. Thầy cũng bày tỏ hy vọng trong thời gian sắp tới, sinh viên Nhà trường sẽ có thêm nhiều cơ hội quý giá và thiết thực từ thỏa thuận hợp tác được ký kết ngày hôm nay.

Báo Vnexpress đưa tin: Link