Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Chuyến công tác của lãnh đạo ĐH Ngoại thương tại trường Kinh doanh QT SOLBRIDGE, thuộc ĐH WOOSONG (Hàn Quốc)

Hợp tác quốc tế

Nhận lời mời từ Hệu trưởng trường Woosong, ngày 17/05/2017, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường cùng TS Nguyễn Hải Ninh, Giám đốc Trung tâm phát triển quốc tế đã có chuyến thăm và làm việc chính thức tại trường Kinh doanh quốc tế SolBridge thuộc Đại học Woosong (Hàn Quốc).

Ngay sau khi có mặt tại Hàn Quốc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường đã đi thăm khuôn viên trường Đại học Woosong và tham dự lễ tốt nghiệp và chương trình nghệ thuật nấu ăn của sinh viên trường nấu ăn SICA. Tại đây, thầy Hiệu trưởng được thưởng thức những món ăn do chính các sinh viên chuẩn bị, mỗi một món ăn thể hiện một câu chuyện, một ý nghĩa đặc trưng khác nhau.

PGS, TS PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng tham dự chương trình nghệ thuật nấu ăn của sinh viên trường nấu ăn SICA

Nổi bật trong chuyến công tác lần này, đại diện trường Đại học Ngoại thương và trường Kinh doanh quốc tế SolBridge đã tham dự buổi lễ công bố quyết định thực hiện chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh 2 + 2 giữa hai trường.

Đại diện trường Đại học Ngoại thương và trường Kinh doanh quốc tế SolBridge tham dự lễ công bố quyết định thực hiện chương trình đào tạo 2+2

Buổi lễ đặc biệt có sự chứng kiến danh dự của Đại diện sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Ông Ngô Văn Mơ, Trưởng phòng khoa học và công nghệ và Ông Chu Thắng Trung, Trưởng phòng thương mại. Buổi lễ đã kết thúc trong không khí trang trọng và ấm cúng, hứa hẹn sự thành công trong hợp tác của hai trường trong tương lai.

PGS, TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng tham gia triển lãm tranh nghệ thuật tại trường Kinh doanh quốc tế SolBridge

Hòa chung không khí và nhiệt huyết của các sinh viên quốc tế tại trường, sáng ngày 18/05/2017, tại sân vận động của trường Kinh doanh quốc tế SolBridge, PGS, TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng đã tham dự ngày hội thể thao của toàn trường Đại học Woosong và tham gia triển lãm tranh nghệ thuật.

Chuyến công tác tại Kinh doanh quốc tế SolBridge thuộc Đại học Woosong (Hàn Quốc) của lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương đã thành công tốt đẹp.

Phòng Truyền thông và Quan hệ Đối ngoại