Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Đại học Deakin (Úc) sang làm việc với trường Đại học Ngoại thương về cơ hội hợp tác, nghiên cứu và tổ chức hội thảo về Marketing cho sinh viên

Hợp tác quốc tế

Đại học Deakin (Úc) sang làm việc với trường Đại học Ngoại thương về cơ hội hợp tác, nghiên cứu và tổ chức hội thảo về Marketing cho sinh viên

Vào hồi 13:30 ngày 9/11/2017, đại diện Đại học Deakin (Úc) đã có buổi làm việc với trường Đại học Ngoại thương về cơ hội hợp tác, nghiên cứu, trao đổi sinh viên và mời giảng viên sang giảng dạy tại trường. Đại học Deakin nằm trong số 2% trường đại học hàng đầu trên thế giới và trong 50 trường đại học hàng đầu có tuổi đời dưới 50 năm (theo Times Higher Education). Đại học Deakin cũng đã được xếp hạng đầu tiên trong Tiểu bang Victoria của Úc về sự hài lòng của sinh viên trong sáu năm qua (Australian Graduate Survey 2010-2015). Tham dự buổi họp, về phía trường Đại học Ngoại Thương có: PGS.TS Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS. TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế; về phía Đại học Deakin: GS. Alexander Newman, Phó Khoa Kinh doanh và Luật, Phụ trách Quốc tế; TS. Alvin Lee, Giám đốc Chương trình Đào tạo Thạc sỹ Marketing, Giảng viên Marketing, Khoa Kinh doanh và Luật. Buổi họp đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác về nghiên cứu, trao đổi giảng viên, trao đổi sinh viên và liên kết đào tạo.

Đại diện Đại học Deakin trao đổi về các cơ hội hợp tác với trường Đại học Ngoại thương

Sau buổi làm việc, được sự đồng ý của nhà trường, với sự hỗ trợ của các khoa chuyên môn và Đoàn Thanh niên, Khoa Đào tạo Quốc tế đã tổ chức buổi hội thảo “Xu hướng phát triển hiện đại của ngành Marketing và cách phát triển thương hiệu” với mong muốn cập nhật những kiến thức cập nhật đến các em sinh viên Đại học Ngoại thương.

Các bạn sinh viên lấp kín phòng Hội thảo Quốc tế Liên Việt


Diễn giả của buổi hội thảo – TS. Alvin Lee - Giám đốc Chương trình đào tạo Thạc sĩ về Marketing, Đại học Deakin (Úc), cũng là nhà phân tích chiến lược cho các tạp chí Marketing với rất nhiều các nghiên cứu trong lĩnh vực hoạch định chiến lược Marketing, thương hiệu, truyền thông và quảng cáo. TS. Alvin Lee đã chia sẻ với sinh viên về xu hướng phát triển của ngành Marketing hiện nay và làm rõ cho các em sinh viên các vấn đề liên quan đến cách phát triển thương hiệu. Buổi hội thảo diễn ra vào 14:30 cùng ngày với sự tham dự đông đảo của khoảng 100 sinh viên. Với cách truyền đạt sáng tạo, diễn giả đã đem đến cho sinh viên những góc nhìn mới, cách tiếp cận mới với ngành Marketing và thương hiệu. Trong buổi hội thảo, các em sinh viên cũng có cơ hội được trao đổi và giải đáp các thắc mắc của mình một cách chi tiết nhất.

TS. Alvin Lee truyền đạt các kiến thức cập nhật về Maketing


TS. Alvin Lee nhiệt tình giải đáp thắc mắc của các em sinh viên

Với bài giảng hết sức thú vị của diễn giả và sự hỗ trợ nhiệt trình của Khoa Đào tạo Quốc tế, buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh liên quan đến buổi hội thảo:


Các em sinh viên chăm chú lắng nghe