Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Đại diện lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương dự lễ Tổng kết Dự án hỗ trợ chính sách đầu tư và Thương mại EU - MUTRAP

Hợp tác quốc tế

Ngày 12/12/2017 tại Hà Nội, đoàn đại diện trường Đại học Ngoại thương đã tham dự Lễ Tổng kết Dự án hỗ trợ chính sách đầu tư và Thương mại EU - MUTRAP.

Tham dự Lễ Tổng kết Dự án hỗ trợ chính sách đầu tư và Thương mại EU - MUTRAP, dẫn đầu đoàn trường Đại học Ngoại thương có: PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Phùng Mạnh Hùng - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Quản lý dự án Nhà trường.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ Tổng kết

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương đã gửi lời chúc mừng tới những thành công sau 5 năm thực hiện, Dự án EU-MUTRAP đã có những đóng góp tích cực cho quá trình hội nhập kinh tế của Việt Nam, đặc biệt là những hỗ trợ nhằm nâng cao năng lực cho tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong các hoạt động đàm phán và thực thi hiệp định thương mại Việt Nam - EU

Toàn cảnh buổi Lễ Tổng kết

Việc tham gia Dự án thông qua các hoạt động tổ chức Hội thảo, các khoá đào tạo, xây dựng đề cương môn học trong chương trình Thạc sỹ....góp phần không nhỏ cho trường Đại học Ngoại thương trong việc nâng cao năng lực nghiên cứu, giảng dạy và năng lực quản lý cho đội ngũ cán bộ, giảng viên, đồng thời mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước.