Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Cơ sở II Tp. Hồ Chí Minh với Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai

Hợp tác quốc tế

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp để cung ứng cho xã hội nguồn nhân lực không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có nhiều hơn những kỹ năng thực tiễn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về đội ngũ nhân lực, phù hợp với xu thế phát triển, đồng thời góp phần giới thiệu, quảng bá những hoạt động của doanh nghiệp trong nhà trường, sáng ngày 06/3/2018, Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh và Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai đã tiến hành lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tham dự tại Lễ ký kết: về phía Nhà trường có PGS,TS Bùi Anh Tuấn, Bí Thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính; TS. Phạm Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS. Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II. Về phía Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai có Ông Đặng Văn Điềm – Chủ tịch Hội.

Theo đó, Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai sẽ hỗ trợ tổ chức các buổi chia sẻ thực tế tại lớp cho sinh viên; Sắp xếp địa điểm để sinh viên và giảng viên tham quan môi trường làm việc thực tế, thực tập tại các doanh nghiệp thuộc hội doanh nhân trẻ Đồng Nai; phối hợp và hỗ trợ các đề án nghiên cứu, các hoạt động khởi nghiệp và sáng tạo cho viên chức, sinh viên Cơ sở II như làm giám khảo các cuộc thi khởi nghiệp, tham gia đào tạo, tập huấn cho các đội thi, đầu tư cho các ý tưởng khởi nghiệp phù hợp… Không chỉ hỗ trợ về mặt kiến thức, kỹ năng, Hội Doanh nghiệp trẻ Đồng Nai còn trao tặng những suất học bổng là hiện kim cho sinh viên, đặc biệt là những sinh viên Đồng Nai đang học tập tại Cơ sở II, kèm gói thực tập tại doanh nghiệp và tuyển dụng nhân sự....

Về phía Cơ sở II sẽ có những hoạt động hỗ trợ về chuyên môn, cập nhật kiến thức mới, mở các lớp đào tạo nghiệp vụ cho các doanh nghiệp thành viên của Hội, đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp và kết nối sinh viên với doanh nghiệp để tạo nguồn tuyển dụng chất lượng cao.

Lễ ký kết đã thể hiện một phần tâm huyết của lãnh đạo Nhà trường, ban giám đốc Cơ sở II trong việc không ngừng mang những kiến thức và kỹ năng thực tiễn vào chương trình đào tạo, mang lại tối đa hoá lợi ích cho sinh viên, nhà trường và cả doanh nghiệp Đồng thời, đây cũng là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động khởi nghiệp và sáng tạo mà Cơ sở II đã công bố trước đó.

Báo Đại đoàn kết và Đài tiếng nói Nhân dân TP. HCM đưa tin về sự kiện:
http://daidoanket.vn/…/xay-dung-chuoi-khoi-nghiep-danh-cho-…
http://voh.com.vn/…/lien-ket-giua-nha-truong-va-doanh-nghie…