Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Trường ĐHNT tiếp các đối tác nước ngoài trong tuần

Hợp tác quốc tế

Trong tuần vừa qua, trường ĐHNT đã tiếp đón và làm việc với một số đối tác nước ngoài.

 Ngày 03/10/2019, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường cùng đại diện lãnh đạo Khoa ĐTQT, Phòng HTQT, Viện KT&KDQT đã tiếp đoàn đại diện các trường ĐH Vương quốc Anh sang thăm và làm việc với trường. Tại buổi tiếp, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy bày tỏ vui mừng và nhiệt liệt chào đón đoàn công tác các trường ĐH Vương quốc Anh, Hai bên đã cùng nhau trao đổi về các cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực trao đổi sinh viên, trao đổi học thuật và xây dựng các chương trình đào tạo liên kết.

Tiếp đó, ngày 04/10/2019, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Trần Thị Thu Thủy - Trưởng Khoa Tiếng Nhật đã tiếp đại diện công ty Mitsui Busan trao đổi thảo luận về chương trình hợp tác giảng dạy theo mô hình dự án (PBL) cho sinh viên Khoa Tiếng Nhật trường ĐHNT.

Ngày 07/10/2019, đại diện lãnh đạo Phòng HTQT, Khoa Tiếng Nhật, Viện VJCC đã tiếp đoàn đại diện các trường ĐH Nhật Bản sang thăm và làm việc tại trường. Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi về các cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực trao đổi sinh viên, trao đổi học thuật và xây dựng các chương trình đào tạo liên kết.