Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Trường Đại học Ngoại thương trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của trường ĐHNT" cho ngài Konaka Tetsuo - Trưởng đại diện văn phòng cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản (Jica) tại Việt Nam

Hợp tác quốc tế

Ngày 20/03/2020, Trường Đại học Ngoại thương đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Trường Đại học Ngoại thương" cho Ngài Konaka Tetsuo - Trưởng Đại diện Văn phòng Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Thị Hiền - Viện trưởng Viện VJCC, Ngài Juichiro Sasaki - Cố vấn trưởng Dự án VJCC, TS. Trần Thị Thu Thủy - Trưởng Khoa Tiếng Nhật, ThS. Đào Thị Thu Hà - Phó trưởng phòng Phụ trách Phòng HTQT cùng một số cán bộ lãnh đạo các đơn vị trong trường.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất trước sự quan tâm, ủng hộ của Ngài Konaka Tetsuo đối với sự phát triển chung của Trường Đại học Ngoại thương trong suốt nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Thầy ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Ngài trên cương vị là Trưởng Đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đối với sự phát triển của mối quan hệ Việt Nam - Nhật Bản nói chung và mối quan hệ giữa Trường Đại học Ngoại thương và JICA nói riêng. Cho rằng những thành công của Viện VJCC và Chương trình Keieijuku đạt được trong suốt chặng đường 10 năm qua có phần đóng góp không nhỏ của Ngài, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ mong muốn dù trên bất kỳ cương vị công tác nào, Ngài cũng sẽ luôn dành sự quan tâm, động viên tới Trường Đại học Ngoại thương nói chung cũng như Viện VJCC và Chương trình Keieijuku nói riêng.