Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Khai giảng Chương trình giao lưu văn hóa hè cho sinh viên quốc tế năm 2022

Hợp tác quốc tế

Ngày 29/08/2022, Phòng Hợp tác quốc tế đã tổ chức khai giảng Chương trình giao lưu văn hóa hè năm 2022 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến cho 16 sinh viên quốc tế. Chương trình dự kiến kéo dài trong 3 tuần.

 

Chương trình năm nay thu hút các sinh viên đến từ ĐH Tohoku, ĐH Kobe, ĐH Keio, ĐH Kinh tế Hiroshima, ĐH Marketing và Phân phối, ĐH Kumamoto (Nhật Bản) và ĐH Sydney (Úc).

Phát biểu chào mừng, ThS. Đào Thị Thu Hà - Phó Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế đã nhiệt liệt chào đón các bạn sinh viên quốc tế tham dự Chương trình giao lưu văn hóa hè năm 2022 của trường ĐH Ngoại thương. Cô đã giới thiệu những nét sơ lược về trường ĐH Ngoại thương tới các bạn sinh viên quốc tế. Cô mong rằng các bạn sẽ thu được nhiều kiến thức bổ ích cùng những trải nghiệm thú vị tại Ngoại thương cũng như tại đất nước Việt Nam tươi đẹp và mến khách.

Trong suốt 3 tuần, các sinh viên quốc tế sẽ có cơ hội tìm hiểu về trường ĐH Ngoại thương, về đất nước, con người, văn hóa và lịch sử Việt Nam. Cùng với đó, các bạn sinh viên quốc tế cũng sẽ được tham gia các bài giảng về kinh tế và kinh doanh tại Việt Nam, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp Việt Nam, tham quan các danh lam thắng cảnh và giao lưu với sinh viên Ngoại thương tại cả 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường.