Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đại diện lãnh đạo trường ĐHNT tham dự Hội thảo Quốc tế Châu Á lần thứ 17 tại Thái Lan

Hợp tác quốc tế

Từ ngày 7 đến ngày 10/11/2018, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường ĐHNT đã tham dự Hội thảo Quốc tế châu Á lần thứ 17 của Học viện Phát triển Nguồn nhân lực tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

 Hội thảo đã trình bày các kết quả nghiên cứu mới nhất, phát triển lý thuyết và thực tiễn trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực. Đây là một trong những Hội thảo có uy tín ở cấp quốc tế, thu hút được sự quan tâm và tham dự của các học giả và chuyên gia hàng đầu thế giới.


Các nghiên cứu của hội thảo tập trung ở các chủ đề:
1. Phát triển kỹ năng lãnh đạo
2. Phát triển nguồn nhân lực ở cấp độ quốc gia và quốc tế
3. Học tập, đào tạo và giáo dục
4. Quản lý sự đa dạng và đa văn hóa
5. Một số vấn đề đạo đức và những tranh luận quan trọng trong phát triển NNL
6. Phát triển và thay đổi trong tổ chức
7. Công nghệ và đổi mới sáng tạo trong phát triển nguồn nhân lực
8. Nghiên cứu thực tiễn của các học giả

Chuyến công tác tham dự Hội thảo lần thứ 17 tại Thái Lan do PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy làm trưởng đoàn với mục đích ký kết thỏa thuận tổ chức Hội thảo lần thứ 18 tại Việt Nam từ ngày 5-8/11/2019, theo đó Trường Đại học Ngoại thương sẽ là đơn vị chủ trì tổ chức sự kiện quan trọng này. Trong chuyến công tác, đoàn trường ĐHNT đã họp bàn, trao đổi kinh nghiệm tổ chức Hội thảo với lãnh đạo của AHRD (Hoa Kỳ) và đơn vị chủ trì là SHRD (NIDA). Tại Hội thảo, trong phiên họp toàn thể, PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy đã đại diện cho đơn vị chủ trì Hội thảo lần thứ 18 cung cấp thông tin giới thiệu về trường ĐHNT, đồng thời quảng bá những hình ảnh đẹp, hấp dẫn về đất nước và con người Việt Nam.