Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương tiếp và làm việc với Hiệu trưởng trường ĐH Chosun (Hàn Quốc)

Hợp tác quốc tế

Ngày 23/05/2017, trường Đại học Ngoại thương đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo trường Đại học Chosun (Hàn Quốc).

Trường Đại học Chosun là trường đại học nổi tiếng tại vùng Honam, Hàn Quốc được thành lập vào năm 1946, trường Chosun đã ký hiệp định trao đổi với 124 trường Đại học trên 22 quốc gia nhằm tạo điều kiện cho sinh viên thu được những kinh nghiệm quý báu của quốc tế và nhìn thấy được bối cảnh toàn cầu. Trường Đại học Chosun bao gồm 15 trường Đại học và 76 chuyên ngành với 4 phân khoa riêng, 799 khoa chính quy và 10 trường đào tạo sau đại học.

Đoàn lãnh đạo trường ĐH Chosun

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, PGS, TS Lê Thị Thu Hà - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Không gian sáng tạo và ươm tạo FTU tại buổi làm việc với trường ĐH Chosun

Tham dự buổi làm việc, về phía ĐH Chosun có TS. DONG OAN KANG, Hiệu trưởng nhà trường, TS. HYUNG SHIK JUNG, Trưởng khoa Đào tạo, TS. HONG SANG KEE, Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, TS. SUNG GEUN HONG, Trưởng khoa Toán, TS. JAE WON CHOI, Chuyên gia Pháp lý. Về phía ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, PGS, TS Lê Thị Thu Hà - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Không gian sáng tạo và ươm tạo FTU.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt hoan nghênh đoàn lãnh đạo trường ĐH Chosun thăm và làm việc với trường ĐH Ngoại thương. Hai trường đã cùng trao đổi về những lĩnh vực hợp tác mà hai trường có thế mạnh, trong đó có: trao đổi giảng viên, nghiên cứu viên và chuyên viên, trao đổi sinh viên, phát triển các chương trình khởi nghiệp và sáng tạo cho nhân viên, cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường, trao đổi thông tin và tài liệu khoa học, triển khai hợp tác trong các dự án nghiên cứu,thực hiện các bài giảng, hội nghị, hội thảo khoa học.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương và TS. DONG OAN KANG, Hiệu trưởng trường ĐH Chosun (Hàn Quốc) ký kết thỏa thuận

Cuối buổi làm việc, hai trường đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác khung trong các lĩnh vực nêu trên và thống nhất sẽ tiếp tục có thêm nhiều cuộc trao đổi, làm việc triển khai hợp tác trong thời gian tới.

Phòng Truyền thông & QHĐN; Phòng Hợp tác Quốc tế