Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác khung giữa trường ĐH Ngoại thương với ĐH Marketing, Nhật Bản

Hợp tác quốc tế

Ngày 27/06/2017, tại phòng A806, lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương đã có buổi tiếp, làm việc và ký thỏa thuận hợp tác khung với trường ĐH Marketing, Nhật Bản.

Tham dự buổi kí kết thỏa thuận hợp tác khung, về phía trường đối tác có GS Jun Nakauchi - Chủ tịch Hội đồng trường; GS Masamichi Maeda - Phó Tổng giám đốc văn phòng văn phòng Hiệu trưởng. Về phía trường ĐH Ngoại thương, có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương; TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế.

Tại buổi tiếp và làm việc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt hoan nghênh đoàn công tác trường ĐH Marketing, Nhật Bản đến thăm và làm việc với trường.

Tại buổi gặp gỡ, hai trường đã giới thiệu về nhau, về sinh viên và các chương trình đào tạo, trao đổi về thế mạnh của mỗi bên. Hai bên cũng đã ký thỏa thuận hợp tác khung, trong đó có một số nội dung liên quan tới trao đổi sinh viên, tuyển sinh sinh viên đại học và thạc sĩ với học bổng lên tới 50%. Hai bên cũng đã thống nhất sẽ tìm kiếm và mở rộng hơn nữa nhiều lĩnh vực hợp tác trong tương lai.

Nguồn: Phòng Truyền thông & QHĐN