Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Đại học Sunderland (Anh Quốc) làm việc với trường Đại học Ngoại thương về việc phát triển quan hệ hợp tác

Hợp tác quốc tế

Ngày 14/11/2017, đại diện Đại học Sunderland (Anh Quốc) đã có buổi làm việc với trường Đại học Ngoại thương về việc phát triển quan hệ hợp tác và liên kết đào tạo.

Đại học Sunderland (Anh Quốc) là một trong những Đại học lâu đời tại Anh Quốc với bề dày lịch sử hơn 100 năm và cũng là Đại học được vinh danh là một trong sáu trường “Đại học của năm” năm 2012 (theo Times Higher Education). Đại học Sunderland là một trường đại học sáng tạo, luôn hướng tới sự đổi mới với các tiêu chuẩn cao về chất lượng giảng dạy, nghiên cứu, và hỗ trợ sinh viên.

Tham dự buổi họp, về phía trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Bình Minh - Phó Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế. Về phía Đại học Sunderland: GS John Macintyre - Phó Hiệu trưởng ĐH Sunderland; Ông John Lee - Giám đốc Điều hành Trường Quốc tế TEG, Singapore.

Trong buổi làm việc, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng được tiếp đón GS John Macintyre - Phó Hiệu trưởng ĐH Sunderland - đại diện Đại học Sunderland (Anh Quốc) đã đến thăm trường Đại học Ngoại thương. Tiếp đó, GS John Macintyre - Phó Hiệu trưởng ĐH Sunderland đã giới thiệu về trường Đại học Sunderland (Anh Quốc) và thể hiện mong muốn được phát triển hợp tác với trường Đại học Ngoại thương.

Cuối cùng, buổi họp đã kết thúc và đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và việc liên kết đào tạo chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh sắp tới.