Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đại học New Brunswick, Canada tư vấn về học tập và chuyển tiếp cho sinh viên chương trình liên kết của trường ĐH Ngoại thương

Hợp tác quốc tế

Ngày 23/04/2018, Đại học New Brunswick, Canada đại diện bởi GS. Daniel Coleman – Phó Hiệu trưởng trường đã có buổi thăm và làm việc với trường Đại học Ngoại thương về chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết giữa hai trường .

Tiếp đoàn về phía nhà trường có PGS. TS. Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương, PGS. TS. Hồ Thúy Ngọc – Trưởng khoa Khoa Đào tạo Quốc tế.

(Từ phải sang trái) Bà Veronica McGinn – Phụ trách toàn cầu ĐH New Brunswick ; PGS. TS. Hồ Thúy Ngọc – Trưởng khoa Khoa ĐTQT trường ĐH Ngoại thương ;PGS. TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương ;GS. Daniel Coleman – Phó Hiệu trưởng ĐH New BrunswickÔng Assad David – Giám đốc chương trình quốc tế ĐH New Brunswick;Bà Thy Võ – Tư vấn học tập và visa cho sinh viên
Những sinh viên đầu tiên sẽ chuyển tiếp sang Đại học New Brunswick, Canada vào tháng 08 năm 2018. Vì thế hai trường đã cố gắng chuẩn bị cho sinh viên những điều kiện cần thiết để xin được visa và bắt đầu việc học tập tại đất nước xa xôi một cách thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, GS. Daniel Coleman – Phó Hiệu trưởng ĐH New Brunswick đã làm việc với đại sứ quán Canada về chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết giữa hai trường, để Đại sứ quán tạo điều kiện cho sinh viên trường ĐH Ngoại thương khi xin visa.
Với chính sách đặc biệt mở cửa của chính phủ Canada, các em có thể vừa học vừa làm việc để học cách trang trải những chi phi sinh hoạt cơ bản. Sau khi học tập trong thời gian là 2 năm tại ĐH New Brunswick, Canada, các em sinh viên sẽ có cơ hội nhận visa làm việc tối thiểu 2 năm tại Canada. Trong buổi làm việc với ĐH New Brunswick, Canada, các em sinh viên hào hứng tìm hiểu cơ hội học tập và làm việc tại Canada và bày tỏ mong muốn được thử sức. Để chuyển tiếp sang ĐH New Brunswick, Canada, ngoài việc hoàn thiện học phần tại trường ĐH Ngoại thương, các em sinh viên phải đạt điều kiện IELTS 6.5 trước khi vào học chính thức.


Hình ảnh trong buổi làm việc với sinh viên

Thầy cô chụp ảnh với sinh viên của chương trình


Là một trong những đối tác quốc tế quan trọng của trường ĐH Ngoại thương, Đại học New Brunswick được thành lập năm 1785 và là một trong những Đại học lâu đời nhất tại Canada. Trường nằm trong Top 6 trường đại học tổng hợp của Canada (theo Maclean’s 2018) và Top 25 trường đại học tốt nhất tại Canada (theo uniRank 2018). Trường được công nhận bởi Tổ chức Kiểm định Giáo dục Đại học của các tỉnh thuộc Bang New Brunswick tại Canada (MPHEC) và là thành viên của Tổ chức Kiểm định Chất lượng các trường Kinh doanh Quốc tế (AACSB).

Nguồn trích dẫn: Link