Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Giáo sư Alexandr Akimov (ĐH Griffith Úc) trao đổi về cơ hội nghề nghiệp và kinh nghiệm học thuật với sinh viên và giảng viên ĐH Ngoại thương

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Sáng ngày 21/10/2016, Giáo sư Alexandr Akimov – Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng Sau Đại học của trường ĐH Griffith (Úc) đã có buổi làm việc rất hiệu quả với các cán bộ giảng viên và sinh viên của trường ĐH Ngoại thương.

Đối với các sinh viên của trường, GS Alexandr đã chia sẻ những thông tin rất hữu ích về cơ hội nghề nghiệp trên thị trường lao động quốc tế trong thời buổi hội nhập toàn cầu hoá. Thầy rất ấn tượng với sự năng động, tự tin cùng khả năng ngoại ngữ tốt của các em sinh viên Khoa ĐTQT, trường ĐHNT.

Các em rất chủ động đưa ra các câu hỏi liên quan đến những kĩ năng cần thiết mà các nhà tuyển dụng quốc tế tìm kiếm và các cơ hội học bổng các chương trình Sau đại học để có định hướng lâu dài trong tương lai.

Sự nhiệt tình và dí dỏm của GS Alexandr đã mang đến cho các em sinh viên những giây phút trò chuyện rất thoải mái, cởi mở và giúp các em đưa ra được những định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Cũng trong buổi sáng ngày 21/10/2016, GS Alexandr Akimov đã có buổi gặp gỡ và trao đổi học thuật với các giảng viên của trường ĐHNT. Trong buổi trò chuyện, GS Alexandr đã chia sẻ những kinh nghiệm về việc viết bài đăng trên các tạp chí học thuật quốc tế uy tín.

Với bề dày kinh nghiệm học thuật trong các lĩnh vực về thị trường tài chính, năng lượng hạt nhân, tài chính công và giáo dục với hơn 20 bài viết được đăng trên các tạp chí uy tín trên thế giới, những chia sẻ của GS Alexandr mang đến những thông tin rất hữu ích cho các giảng viên trẻ của trường ĐHNT. 

Sau buổi làm việc, GS Alexandr Akimov đã chia sẻ những đánh giá tích cực về đội ngũ giảng viên của trường, và bày tỏ hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều những cơ hội hợp tác và trao đổi kinh nghiệm giảng dạy giữa hai trường.