Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Khai giảng khóa “Bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên chính”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Sáng 20/05/2017, tại D201, Trường Đại học Ngoại thương đã phối hợp với Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội khai giảng khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ theo chuẩn chức danh giảng viên chính”.

Đây là một trong những hoạt động theo kế hoạch vừa tăng cường năng lực cho giảng viên của Nhà trường, vừa đáp ứng yêu cầu chuẩn chức danh giảng viên chính theo quy định. Khóa bồi dưỡng sẽ kéo dài đến hết tháng 6/2017.

Tham dự Lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội có TS Nguyễn Thị Ban – Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo và bồi dưỡng; PGS, TS Đặng Bá Lãm – Nguyên Viện trưởng Viện NC Phát triển Giáo dục, giảng viên của khóa bồi dưỡng. Về phía Trường Đại học Ngoại thương, có sự tham dự của PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đang ủy, Phó Hiệu trưởng, Phòng Tổ chức Hành chính và 135 giảng viên tham dự khóa bồi dưỡng.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã nhấn mạnh rằng, Nhà trường luôn quan tâm, ưu tiên tăng cường bồi dưỡng, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, giảng viên của Nhà trường, đặc biệt là bồi dưỡng giảng viên đáp ứng điều kiện, yêu cầu tiêu chuẩn của từng chức danh giảng viên theo quy định liên tịch của Bộ GD&ĐT và Bộ Nội vụ. Lãnh đạo nhà trường đánh giá cao những nỗ lực, tính chủ động trong tự bồi dưỡng, nâng cao tiêu chuẩn chức danh của các giảng viên tham dự khóa bồi dưỡng và cũng yêu cầu các giảng viên tuân thủ quy định của khóa bồi dưỡng; tiếp thu, lĩnh hội những kiến thức, kỹ năng được bồi dưỡng để vận dụng trong công tác giảng dạy của mình, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường. PGS, TS Đào Thị Thu Giang cũng cảm ơn, đánh giá cao sự hỗ trợ, phối hợp, đồng hành của Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giảng viên của Nhà trường.