Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Hội thảo thông tin chuyển tiếp CTTT và CLC khoa Quản trị Kinh doanh năm 2017

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 15/9/2017 Khoa QTKD và VP CTTT Quản trị kinh doanh đã tổ chức Hội thảo du học chuyển tiếp nhằm cung cấp cho sinh viên CTTT và CLC QTKD những thông tin cũng như nhiều cơ hội quý giá về du học nhằm giúp các bạn có nhiều cơ hội tiếp cận với nền giáo dục hiện đại trên thế giới.

Tham gia buổi hội thảo có sự góp mặt của PGS.TS. Lê Thái Phong- Trưởng Khoa QTKD, TS. Nguyễn Thúy Anh – Phó trưởng Khoa QTKD, Trưởng VP CTTT Khoa QTKD và đông đảo các bạn sinh viên CTTT và CLC các khóa 54, 55 và 56.
Với buổi hội thảo du học, sinh viên CTTT và CLC khoa Quản trị kinh doanh đã được lắng nghe rất nhiều thông tin bổ ích về việc chuyển tiếp cũng như các cơ hội học bổng hấp dẫn dành cho các bạn. TS. Nguyễn Thuý Anh – Phó trưởng Khoa QTKD, Trưởng VP CTTT đã chia sẻ với các bạn sinh viên một số giới thiệu chung về các trường chuyển tiếp và việc chuyển tiếp sang CSUF (California State Fullerton University), FHNW (University of Applied Science and Arts Northwestern Switzerland). Theo đây, các bạn sinh viên được tìm hiểu thêm về ngôi trường đạt chuẩn quốc tế đã gắn bó cùng khoa QTKD trong nhiều năm học và đón nhận rất nhiều khoá sinh viên CTTT theo học. Các bạn cũng có cái nhìn tổng quan hơn về những hồ sơ cần thiết và quá trình, hạn mức tiêu chuẩn để được xét chuyển tiếp. Đặc biệt, trong phần cuối của buổi hội thảo, bạn Nguyễn Quỳnh Anh – sinh viên CTTT K52 Khoa QTKD vừa kết thúc 1 năm học chuyển tiếp tại CSUF đã nhiệt tình chia sẻ khó khăn, trải nghiệm khi đi học và làm thêm tại Mỹ. Đây thực sự là những kinh nghiệm quý báu đối với các bạn sinh viên khi đi học ở nước ngoài
.