Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Hội thảo giới thiệu thông tin chương trình "Nhà lãnh đạo tương lại GMC"

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 15/9/2017, tại trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra Hội thảo giới thiệu thông tin chương trình "Nhà lãnh đạo tương lai GMC" của công ty Minami Fuji.

Đến tham dự Hội thảo có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; ThS Đào Thị Thu Hà - Phó trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế cùng các thầy cô và các bạn sinh viên trong trường; và đại diện công ty Minami Fuji.

Buổi hội thảo đã điểm lại một số hoạt động tiêu biểu của GMC năm 2016 như tổ chức các workshop, hội thảo cho giảng viên và sinh viên, gặp gỡ, trao đổi với các lãnh đạo các doanh nghiệp, trải nghiệm các dự án thực tế cùng cácđối tác của Minami Fuji. Đặc biệt, hội thảo cũng cung cấp thông tin cho các bạn sinh viên về GMC là gì, về mục tiêu của GMC, tầm nhìn GMC, hình thức đào tạo của GMC và cơ hội khi làm việc ở GMC. Các thông tin thu hút sự quan tâm tìm hiểu của đông đảo các bạn sinh viên.

GMC tạo ra môi trường để đào tạo và phát triển các nhà lãnh đạo có khả năng quản trị, sáng tạo. Được thành lập từ năm 2005 tại Trung Quốc, mở rộng mạng lưới đến Nhật Bản, Indonesia, Malaysia và Việt Nam, GMC đã ghi dấu mốc với hơn 350 nhà lãnh đạo trẻ, làm việc trong mọi lĩnh vực trên toàn châu Á. GMC hoạt động dưới sự bảo trợ của công ty MInami Fuji, Nhật Bản. GMC hướng tới phát triển xã hội lấy con người làm gốc rễ. Với hình thức đào tạo 30% lý thuyết và 70% thực hành, GMC đem lại cho người học những kết quả thực tiễn ở 3 bài học lớn là sức hút cá nhân, khả năng quản trị và khả năng sáng tạo. Đến với GMC, các bạn sinh viên sẽ được trau dồi kĩ năng, khả năng suy nghĩ và quản trị trong quá trình thực hiện dự án, thử sức với các dự án như tiếp cận thị trường, mở rộng đầu tư hay kết nối doanh nghiệp nước ngoài, phỏng vấn trực tiếp với CEO các công ty và nhận cơ hội nghề nghiệp sau quá trình đào tạo.