Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Hội thảo trao đổi học thuật tại trường Đại học Kobe, Nhật Bản

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Từ ngày 26/9/2017 đến ngày 29/9/2017, đoàn công tác của trường Đại học Ngoại thương do PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã tham gia Hội thảo trao đổi học thuật với trường Đại học Kobe, Nhật Bản.

Tham gia Hội thảo trao đổi học thuật với trường Đại học Kobe, Nhật Bản với chủ đề của Hội thảo là “Roles and Prospect of Japan- Vietnam Academic Exchange” có sự hiện diện của PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương; TS Đặng thị Huyền Hương - Phó Trưởng khoa Kế toán - Kiểm toán; TS Bùi Thu Hiền - Khoa QTKD; Ths Nguyễn Thị Thanh Huyền - Khoa KTQT; ThS Trần Thị Bích Nhung và Lê Thị Thanh Ngân - CS2 TP. HCM.

Đây là Hội thảo lần thứ hai diễn ra trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa hai trường đã được ký kết từ tháng 9 năm 2015. Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và là nơi để các giảng viên, các nhà nghiên cứu của trường Đại học Kobe, Nhật Bản cũng như trường Đại học Ngoại thương trao đổi các vấn đề nghiên cứu và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hợp tác trong tương lai.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại Hội thảo

Song song với Hội thảo trao đổi học thuật, đoàn công tác đã tham dự Diễn đàn thường niên lần thứ 5 “The Forum for leaders of Japanese studies”. Diễn đàn có sự tham gia của lãnh đạo nhiều trường Đại học trong khu vực Đông Á đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Campuchia,… Phát biểu tại diễn đàn, PGS, TS Đào Thị Thu Giang khẳng định tầm quan trọng của hợp tác quốc tế về giáo dục và bày tỏ mong muốn đẩy mạnh hơn nữa hợp tác về giảng dạy và nghiên cứu với các nước trong khu vực trong thời gian sắp tới.

Chuyến công tác tham dự Hội thảo trao đổi học thuật với trường Đại học Kobe và Diễn đàn thường niên lần thứ 5 “The Forum for leaders of Japanese studies” tại Nhật Bản thành công tốt đệp để lại ấn tượng đẹp, củng cố hợp tác hơn nữa về giảng dạy và nghiên cứu với các nước trong khu vực.