Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ tổng kết và trao giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ năm 2017”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Vào ngày 16/12/2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Trường Đại học Sư Phạm Kĩ Thuật TP.HCM đã đã tổ chức Lễ trao giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Bộ năm 2017.

Những đại diện đến từ Trường Đại học Ngoại thương đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào trong cuộc thi lần này. Trường Đại học Ngoại thương là một trong ba đơn vị đã phối hợp với Bộ GD&ĐT cùng đăng cai tổ chức vòng chung khảo cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ 2017. 

Kết quả năm nay, Trường Đại học Ngoại thương đã nhận được nhiều thành tích, trong đó, nhóm sinh viên Phùng Bảo Ngọc Vân, Vũ Thị Thu Trà, Vũ Ngọc Linh, Phạm Quang Minh và Lê Minh Hiếu dưới sự hướng dẫn của PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã xuất sắc đoạt giải Nhất cuộc thi với đề tài “Ảnh hưởng của mạng xã hội và thuộc tính cá nhân đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch của du khách tại Việt Nam”.

Nhóm sinh viên Lê Ngọc Ánh, Nguyễn Thanh Hiền và Nguyễn Việt Bách đã đoạt giải Nhì cuộc thi với đề tài “Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi dịch vụ 4G của khách hàng Việt Nam” dưới sự hướng dẫn của PGS, TS Lê Thị Thu Thủy. Bên cạnh các kết quả xuất sắc nêu trên, sinh viên Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM cũng đạt 04 giải khuyến khích. 

Để đạt được những kết quả xuất sắc nêu trên đó không chỉ là sản phẩm của những nỗ lực không ngừng nghỉ từ các em sinh viên mà còn là kết quả của sự quan tâm, định hướng của Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở II cũng như sự hưởng ứng và quyết tâm của giảng viên, sinh viên trong trường. Chính những yếu tố đó đã góp phần đem lại một mùa nghiên cứu khoa học thành công tại Trường Đại học Ngoại thương.