Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ tổng kết cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2017 và phát động sinh viên cuộc thi NCKH năm 2018

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 18/1/2018, trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2017 và Phát động cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2018. 

Đến dự có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó hiệu trưởng cùng các Thầy Cô giáo là lãnh đạo các đơn vị, các Thầy Cô giáo hướng dẫn các nhóm sinh viên nghiên cứu đạt giải và các nhóm sinh viên đạt giải sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường và cấp Bộ năm 2017.

PGS, TS Vũ Hoàng Nam - Trưởng phòng Quản lý Khoa học đọc quyết định khen thưởng tại buổi lễ tổng kết

Tại buổi lễ tổng kết, PGS, TS Vũ Hoàng Nam - Trưởng phòng Quản lý Khoa học đã đọc quyết định khen thưởng đối với các nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học và các giảng viên hướng dẫn đạt giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường và cấp Bộ.

 PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và biểu dương những thành tích của các em sinh viên cũng như các giảng viên hướng dẫn trong công tác nghiên cứu khoa học ở sinh viên năm vừa qua. PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhấn mạnh trong năm 2018 tới, một điểm mới trong công tác nghiên cứu khoa học của Nhà trường là các đề tài nghiên cứu được đặt hàng bởi chính các doanh nghiệp sẽ góp phần đưa nghiên cứu khoa học của cả giảng viên và sinh viên tiếp cận gần hơn với thực tiễn, đem lại giá trị cao hơn và thiết thực hơn cho cộng đồng xã hội. Tiếp đó, Thầy Hiệu trưởng cũng đã tuyên bố phát động cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2018.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ cũng đã diễn ra tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học.

 PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho sinh viên 

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho các sinh viên đạt giải thưởng

 

PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho các sinh viên đạt giải thưởng