Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Hội thảo "Tác động của công nghệ tới ngành Kế toán - Kiểm toán và những vấn đề đặt ra cho hoạt động đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán"

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 18/05/2018, Khoa Kế toán - Kiểm toán - Trường Đại học Ngoại thương đã phối hợp cùng ACCA Việt Nam tổ chức buổi hội thảo "Tác động của công nghệ tới ngành Kế toán - Kiểm toán và những vấn đề đặt ra cho hoạt động đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán".

Đến tham dự buổi hội thảo có ông Sharath Martin - Chuyên gia tư vấn về chính sách, ACCA khu vực châu Á Thái Bình Dương, đại diện ACCA, PGS, TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng khoa Kế toán - Kiểm toán, các thầy cô trong Khoa Kế toán - Kiểm toán và các giảng viên thuộc đơn vị khác cùng các bạn sinh viên trong trường quan tâm tới chủ đề.

PGS, TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán phát biểu tại Hội thảo

Phát biểu tại buổi hội thảo, PGS, TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán, Trường đại học Ngoại thương mong rằng buổi hội thảo sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm những kinh nghiệm quý báu về những tác động của công nghệ liên quan tới ngành Kế toán - Kiểm toán trong quá trình nghiên cứu đề tài. Đồng thời, PGS, TS Trần Thị Kim Anh cũng tin tưởng, các bạn sinh viên sẽ có những phát hiện mới mẻ của công nghệ hiện này và đưa ra những vấn đề cần thiết phải thay đổi trong hoạt động đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán.

 Ông Sharath Martin - Chuyên gia tư vấn về chính sách, ACCA khu vực châu Á Thái Bình Dương, đại diện ACCA trình bài bài giảng tại Hội thảo

Tại buổi hội thảo, ông Sharath Martin - Chuyên gia tư vấn về chính sách, ACCA khu vực châu Á Thái Bình Dương, đại diện ACCA và các chuyên gia của ACCA đã trình bày sự kết nối mạng toàn cầu đối với ngành Kế toán Kiểm toán.

Buổi hội thảo đã diễn ra vô cùng sôi nổi, với những thông tin chia sẻ hữu ích về những đột phá mới trong công nghệ và tác động của nó tới hoạt động kế toán - kiểm toán cũng như những điểm mới trong chương trình ACCA của đại diện ACCA Việt Nam.