Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Hội thảo khoa học "Quản trị doanh nghiệp trong thời đại cách mạng lần thứ tư”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 22/6/2018, Khoa Quản trị Kinh doanh - trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Quản trị doanh nghiệp trong thời đại cách mạng lần thứ tư”.

Tham dự hội thảo có PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ - Phó hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, đại diện lãnh đạo các đơn vị, giảng viên quan tâm tới chủ đề hội thảo, và đặc biệt là sự tham dự của các cựu sinh viên đã và đang triển khai các mô hình doanh nghiệp liên quan đến chủ đề hội thảo như: blockchain, điện toán đám mây, công nghệ số hoá …

PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ - Phó hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội thảo

Phát biểu khai mạc buổi hội thảo, PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ - Phó hiệu trưởng cho biết: “Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Việc phát triển, ứng dụng trí tuệ nhân tạo đang góp phần thay đổi mọi mặt trên đời sống cũng như hoạt động của doanh nghiệp. Đồng thời giúp các doanh nghiệp làm thế nào để ứng dụng hiệu quả những thành tựu của Cách mạng cộng nghiệp 4.0 vào hoạt động quản trị doanh nghiệp của mình. Hội thảo sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cơ hội và thách thức mà doanh nghiệp sẽ gặp phải. Chính vì vậy, với vai trò là nơi đào tạo, các giảng viên của khoa Quản trị Kinh doanh - trường Đại học Ngoại thương phải ngày càng bám sát hơn với thực tế, nhằm trang bị cho các bạn sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm thực tế nhất.

TS. Nguyễn Hồng Quân - Giảng viên khoa Quản trị kinh doanh phát biểu tại Hội thảo

Hội tha Việt Nam, xu hướng và sự cần thiết của ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào các doanh nghiệp. Đồng thời đưa ra các giải pháp quản trị doanh nghiệp cụ thể giúp doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh, nắm bắt được cơ hội và chiếm lĩnh thị trường trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Hội thảo còn là cơ hội để các thầy cô, các nhà quản lý doanh nghiệp và cá nhân tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt về hiện trạng, nhu cầu, giới thiệu về hoạt động, năng lực của đơn vị mình, tìm kiếm hợp tác, giới thiệu, tư vấn những giải pháp, sản phẩm, kỹ thuật công nghệ mới.