Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trao đổi sinh viên giữa trường ĐHNT và trường ĐH Uppsala (Thụy Điển)

Hợp tác quốc tế

Ngày 23/4, tại trường ĐH Ngoại thương đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trao đổi sinh viên giữa trường ĐHNT và trường ĐH Uppsala (Thụy Điển).

Về phía trường ĐH Uppsala có bà Anna-Klara Lindeborg – Trưởng đại diện ĐH Uppsala tại Việt Nam và Ông Phạm Anh Tuấn – Cán bộ văn phòng. Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa QTKD, PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương – Phó Trưởng Khoa KT&KDQT, ThS. Đào Thị Thu Hà – Phó trưởng phòng HTQT.


Tại buổi tiếp và làm việc, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy đã nhiệt liệt chào mừng đại diện trường ĐH Uppsala đến làm việc với trường ĐHNT. Hai bên đã điểm lại những nội dung đã trao đổi, thảo luận trong lần gặp đầu tiên và bày tỏ vui mừng khi hai trường đã đi đến thống nhất ký kết thỏa thuận trao đổi sinh viên ngày hôm nay. Việc ký kết thỏa thuận trao đổi sinh viên bước đầu sẽ giúp sinh viên của hai trường tìm hiểu rõ hơn về môi trường học tập, chất lượng giáo dục, khám phá văn hóa, đời sống của người dân Việt Nam và Thụy Điển. Hai bên nhất trí sẽ tiếp tục có những thảo luận sâu hơn nhằm mở rộng các cơ hội hợp tác trong nghiên cứu khoa học, phát triển các chương trình đào tạo chuyển tiếp (3+1) cho sinh viên thuộc chuyên ngành đào tạo về kinh doanh và một số lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm và có tiềm năng, thế mạnh.