Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Bảo vệ luận văn chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Meiho (Đài Loan) khóa 11 và khóa 12

Hợp tác quốc tế

Ngày 24/11/2018, Khoa Đào tạo Quốc tế phối hợp cùng Cơ sở Quảng Ninh, đã tổ chức buổi bảo vệ luận văn cho 39 học viên Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh khóa 11 và khóa 12 liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Meiho, Đài Loan.

Buổi bảo vệ luận văn được diễn ra trang trọng tại cơ sở Quảng Ninh.

Sau khi hoàn thành 10 môn học trên lớp, những học viên đủ tiêu chuẩn được tự nghiên cứu và viết luận văn trong vòng 10 tháng, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên Đại học Meiho và giảng viên trường Đại học Ngoại thương. Các bài luận văn áp dụng những học thuyết tiên tiến, phổ biến trên thế giới kết hợp với mô hình kinh tế lượng và khảo sát thực tế, có tính ứng dụng cao vào công việc. Nhiều học viên đang là lãnh đạo của các đơn vị, cơ quan sau khóa học này đã đúc kết được nhiều bài học, tìm ra định hướng phát triển, đồng thời giải quyết được các vấn đề đang tồn tại trong thực tế cơ quan, đơn vị của mình.

Các thầy cô trong Hội đồng bảo vệ luận văn và các học viên của chương trình chụp ảnh lưu niệm

trước buổi bảo vệ luận văn

Lễ khai mạc diễn ra trong không khí nghiêm túc

Dr. Hsiao – H.Tseng, Lin ghi nhận nỗ lực của các học viên trong quá trình học tập

Các thành viên Hội đồng dặn dò và động viên tinh thần của các học viên trước buổi bảo vệ luận văn

Các học viên đã cố gắng trình bày tốt các phần thuyết trình của mình và trả lời đầy đủ các câu hỏi của Hội đồng. Sau buổi bảo vệ, các học viên vẫn phải tiếp tục chỉnh sửa , hoàn thiện bài luận văn của mình trước khi nộp lại cho Đại học Meiho.

Không khí nghiêm túc trong buổi bảo vệ luận văn

Các học viên tự tin thể hiện phần thuyết trình

Cuối buổi lễ, các giảng viên hướng dẫn của Đại học Meiho, Đài Loan đã chụp hình lưu niệm cùng các học viên trong chương trình. Các học viên cũng tri ân và thể hiện tình cảm chân thành của mình với các thầy cô hướng dẫn trong suốt thời gian học tập trong chương trình, đồng thời thể hiện sự tin tưởng về chất lượng và sự phát triển bền vững của chương trình.

Buổi bảo vệ luận văn diễn ra thành công tốt đẹp

Giảng viên Đại học Meiho gửi lời chúc mừng tới các học viên đã hoàn thành tốt buổi bảo vệ luận văn và tặng quà cho học viên của chương trình

Đại diện các học viên gửi lời cám ơn tới các thầy cô giảng dạy, hướng dẫn và Hội đồng bảo vệ

Học viên chụp hình lưu niệm cùng các giảng viên hướng dẫn

Các thành viên của Hội đồng bảo vệ luận văn

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi bảo vệ luận văn: