Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Đại diện lãnh đạo trường ĐHNT đến thăm và làm việc tại trường ĐH Kobe (Nhật Bản)

Hợp tác quốc tế

Ngày 22/11/2018, đoàn công tác của Trường ĐHNT do PGS.TS. Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Trường ĐH Kobe, Nhật Bản.

 

Đón tiếp đoàn về phía Trường ĐH Kobe có GS. Fujita Seiichi – Phó Hiệu trưởng, GS. Inoue Noriyuki – Phó Hiệu trưởng cùng các Thầy là Trưởng Khoa Kinh tế, Trưởng Phòng Nghiên cứu Hợp tác Quốc tế và các cán bộ của Ban Hợp tác Quốc tế Trường ĐH Kobe.

Lãnh đạo hai trường ĐH đã tổng kết lại những thành quả hợp tác hai bên, bàn về phương hướng giải quyết những vướng mắc hiện tại của chương trình hợp tác đào tạo song bằng giữa Khoa Kinh tế, Trường Đại học Kobe với Trường ĐHNT, đồng thời mở ra cơ hội cho việc phát triển các mô hình hợp tác tương tự với các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán… Hai bên cũng thống nhất sẽ cùng tổ chức hội thảo khoa học chung giữa hai trường vào cuối tháng 11 năm 2019.

Cũng trong buổi làm việc, PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy cũng đã có bài trình bày với các GS Trường ĐH Kobe về tình hình kinh tế - xã hội của Việt Nam trong thời gian qua cũng như các triển vọng đầu tư vào Việt Nam đối với các doanh nghiệp Nhật Bản. Trong chuyến công tác lần này, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy cũng đã gặp gỡ sinh viên của Trường ĐHNT đang học tập tại Trường ĐH Kobe, động viên các em cố gắng phấn đấu đạt những thành tích cao hơn nữa, góp phần khẳng định chất lượng của thương hiệu Ngoại thương trên trường quốc tế.