Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Hội thảo liên kết kinh doanh nhằm phát triển kinh tế tư nhân: Lý thuyết và thực tiễn

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 22/11/2018, trường ĐHNT đã tổ chức hội thảo khoa học "Tăng cường liên kết kinh doanh để phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam" thuộc nhiệm vụ Khoa học và Công nghệ.

Tham dự hội thảo có GS, TS Hoàng Văn Châu - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế đối ngoại, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm nhiệm vụ nghiên cứu, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, các Thầy Cô giáo trường ĐHNT, các chuyên gia, giảng viên, nhà nghiên cứu đến từ ĐH Hanyang, Hàn Quốc và các trường Đại học, Viện nghiên cứu của Việt Nam cùng các em sinh viên.

Phát biểu khai mạc hội thảo, PGS, TS Đào Thị Thu Giang nhấn mạnh tầm quan trọng của đề tài nghiên cứu đối với việc phát triển khu vực kinh tế tư nhân. Trong bối cảnh kinh tế tư nhân đang ngày càng trở thành một khu vực quan trọng trong cơ cấu nền kinh tế thì việc liên kết kinh doanh là một hướng đi mang lại hiệu quả và lợi ích lâu dài, hướng tới sự phát triển bền vững.

Hội thảo đã lắng nghe phần trình bày 5 tham luận và các đại biểu đã có phần hỏi đáp, trao đổi, thảo luận vô cùng thẳng thắn, sôi nổi với nhiều ý kiến khoa học có giá trị.