Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Lễ phát động cuộc thi "Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2019"

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 8/1/2019, Phòng Quản lý Khoa học - trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức lễ phát động cuộc thi "Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2019".

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, các Thầy Cô giáo là giáo viên hướng dẫn các đề tài và các em sinh viên.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương trao tặng giấy khen cho các em sinh viên đạt được thành tích nghiên cứu khoa học năm 2018

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương đã chúc mừng và biểu dương những thành tích của các em sinh viên cũng như các giảng viên hướng dẫn trong công tác nghiên cứu khoa học ở sinh viên năm vừa qua. PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhấn mạnh trong năm 2019 tới, công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên cần phải tiếp cận gần hơn với thực tiễn hoạt động của các doanh nghiệp, tổ chức, đem lại giá trị cao hơn và thiết thực hơn cho cộng đồng xã hội. Tiếp đó, Thầy Hiệu trưởng cũng đã tuyên bố phát động cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2019.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ cũng đã diễn ra tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học giữa các thầy cô giáo là giáo viên hướng dẫn và các bạn sinh viên đã đạt giải Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2018 vừa qua.

Thông tin chi tiết về cuộc thi:
Hạn đăng kí: 11/01/2019
http://yrc-ftu.com/svnckh-2019/dondangkySVNCKH2019.php
Thể lệ của cuộc thi: http://bit.ly/thelesvnckh2019