Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Giao hữu bóng đá giữa công đoàn Cơ sở Quảng Ninh và công đoàn trường ĐH Ngoại thương

Công đoàn

Hướng tới chào mừng Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/04 và ngày Quốc tế lao động 1-5; đồng thời đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, thất chặt tình đoàn kết của hai Cơ sở; chiều ngày 15/04/2017 tại Cơ sở Quảng Ninh đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Công đoàn Cơ sở Quảng Ninh với Công đoàn Trường Đại học Ngoại thương.

Đến tham dự trận đấu giao lưu có đại diện lãnh đạoCông đoàn của hai cơ sở và đông đảo cổ động viên là các CB, GV sinh viên của hai cơ sở. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp và kịch tính giữa màn rượt đuổi tỷ số giữa hai đội.

Chung cuộc tỷ số 2-1, nghiêng về phía đội Công đoàn Cơ sở Quảng Ninh. Trận giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của 2 đội bóng cùng và hòa chung đó là tình đoàn kết của CB–GV và sinh viên giữa 2 cơ sở.

Thành công của trận đấu giao lưu này, ngoài sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của Ban lãnh đạo hai bên và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể CB-GV của hai cơ sở. Qua đó, nhận thấy toàn thể CB-GV sinh viên đã có những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Trận giao lưu bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho CB-GV sinh viên mà còn là nơi để hai cơ sở gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau trận giao lưu này, hi vọng hai cơ sở sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc và học tập.

Cơ sở Quảng Ninh