Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Tọa đàm chuyên môn của công đoàn cơ sở thành viên cơ sở II Tp. HCM

Công đoàn

Ngày 17/05/2019, được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Cơ sở II, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tại Tp.HCM đã tổ chức toạ đàm chuyên môn với chủ đề “Nhân tướng học trong kinh doanh” với sự trình bày của TS. Nguyễn Thị Thu Vân – Giám đốc Học viện Crossroadplus.

Buổi toạ đàm có sự tham gia đông đảo của các công đoàn viên tại Cơ sở II.

Nội dung của buổi toạ đàm xoay quanh các vấn đề sau:
- Nhận diện các kỹ năng và nguyên tắc trong giao tiếp. Đây chính là phương tiện cần thiết để phân tích và thấu hiểu bản thân, đối tác, nhân viên và khách hàng nhằm nắm bắt tâm lý đối phương.
- Lựa chọn, phân loại khách hàng theo nhận diện đặc điểm, hành vi, cử chỉ, lời nói. Từ đó, để chọn phương cách giao tiếp phù hợp, đàm phán thương lượng hiệu quả.
- Báo cáo viên cũng giới thiệu cách ứng dụng nhân tướng học vào quản trị con người, quản trị cảm xúc.


Thông qua buổi toạ đàm, các công đoàn viên có thể hiểu được: nhân tướng học là một bộ môn khoa học, để chúng ta nhận diện đúng người và giao việc phù hợp với họ, từ đó công việc sẽ có được những kết quả thành công. Công đoàn viên Cơ sở II rất hào hứng với những kiến thức và kinh nghiệm mà báo cáo viên đã chia sẻ. Công đoàn viên cũng có nhiều ý kiến phản hồi tích cực với nội dung mà báo cáo viên đã trình bày và mong muốn có thêm một số buổi toạ đàm khác nữa, để tìm hiểu sâu thêm về chủ đề này.