Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Ngày hội Vui - Khỏe năm 2020 chào mừng 60 năm thành lập Trường ĐHNT và 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công đoàn

Ngày 19/11/2020, thiết thực chào mừng 60 năm thành lập Trường ĐHNT và 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn trường đã tổ chức Ngày hội Vui - Khỏe năm 2020.

Tham dự ngày hội có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch CĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng cùng các công đoàn viên trong toàn trường.


Phát biểu tại ngày hội, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết hoạt động này là một sự kiện thiết thực chào mừng 60 năm thành lập trường nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết trong cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.


Ngày hội Vui - Khỏe năm nay tổ chức giải đấu Kéo co biến tấu. Cuộc thi diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, cam go và đầy cảm xúc. Ngày hội đã giúp cho các công đoàn viên rèn luyện thể chất, cải thiện sức khỏe và tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng đội.


Các công đoàn viên đã cháy hết mình, cống hiến cho khán giả những màn thi đấu rất nhiều cảm xúc. Các hoạt động văn hoá - thể thao đã thực sự mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho mỗi Thầy Cô giáo, cán bộ, viên chức, người lao động Trường ĐHNT nhân ngày "Tết nghề" năm 2020.