Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2017 tại ĐH Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh

Công tác Đảng

Sáng ngày 01/4/2017, Đảng ủy Trường Đại học Ngoại thương phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thành phố Uông Bí tổ chức khai giảng "Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2017" cho đối tượng là cán bộ và sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh.

Tham dự buổi khai giảng lớp học có TS Nguyễn Phúc Hiền - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh - Trường ĐH Ngoại thương; Trưởng, Phó các Ban và cán bộ, giảng viên, sinh viên là đoàn viên ưu tú được cử đi học tại Cơ sở Quảng Ninh.

Phát biểu tại buổi khai giảng lớp học, TS Nguyễn Phúc Hiền - Bí thư Chi bộ Cơ sở Quảng Ninh nhấn mạnh: Được tham gia lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng mới chỉ là bước đầu của quá trình phấn đấu, rèn luyện; đồng chí mong rằng các cán bộ trẻ và sinh viên ưu tú của Cơ sở sau khi tham dự lớp học sẽ tiếp tục quá trình phấn đấu để sớm được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Theo chương trình khóa học, các học viên sẽ được các giảng viên của Trung tâm bồi dưỡng chính trị Thành phố Uông Bí giới thiệu 5 chuyên đề theo qui định của Ban Tuyên giáo Trung ương. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được Đảng ủy Trường Đại học Ngoại thương cấp giấy chứng nhận.

Sau đây là một số hình ảnh Lễ Khai giảng lớp học:

Cơ sở Quảng Ninh