Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 Đảng viên trong Đảng bộ trường ĐHNT

Công tác Đảng

Trong không khí cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm thành lập Đảng Cộng sản VN và 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 17/01/2020, Đảng ủy Trường ĐHNT đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 Đảng viên trong Đảng bộ.

 Tham dự hội nghị có TS. Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, GS, TS, NGUT Hoàng Văn Châu - Nguyên Ủy viên BCH Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, các đồng chí Đảng ủy viên cùng toàn thể Đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Mở đầu buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã thừa ủy quyền của Bí thư Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ HN công bố các quyết định Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí gồm: Đồng chí Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Nguyễn Trọng Hải - Giám đốc Trung tâm FERETCO; Đồng chí Tạ Hùng Minh - Chuyên viên Ban QLKH&HTQT, CS Quảng Ninh. Tiếp đó, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã đọc tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác cùng những thành tích đã đạt được của 3 đồng chí.

Thay mặt Đảng ủy Khối, đồng chí Vũ Tuấn Dũng đã trang trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí. Tặng hoa và phát biểu chúc mừng, đồng chí Vũ Tuấn Dũng ghi nhận những đóng góp của cả 3 đồng chí đối với Đảng bộ trường ĐHNT trong suốt quá trình công tác, chúc các đồng chí sức khỏe, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng bộ Nhà trường cũng như cho công tác quản lý, giảng dạy, nghiên cứu khoa học.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang chúc mừng 3 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng ngày hôm nay. Cho rằng 3 đồng chí là tấm gương sáng cho tất cả các Đảng viên trong toàn Đảng bộ noi theo. Nhân dịp xuân mới Canh Tý 2020 sắp đến, đồng chí gửi lời chúc an khang thịnh vượng tới 3 đồng chí và gia đình, chúc các đồng chí sức khỏe, tiếp tục đóng góp tâm sức và trí tuệ cho sự phát triển của Đảng bộ Nhà trường.

Thay mặt cho 3 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Tạ Hùng Minh đã bày tỏ niềm vinh dự, xúc động và tự hào khi được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng ngày hôm nay. Khẳng định suốt 30 năm qua, cả 3 đồng chí luôn một lòng trung thành với lý tưởng của Đảng, của Bác Hồ kính yêu, luôn cống hiến hết sức mình cho Đảng bộ, cho sự phát triển của Nhà trường. Đồng chí cho rằng vinh dự có được ngày hôm nay không phải do một mình cá nhân 3 đồng chí mà có được, đó là còn là do sự dìu dắt, giúp đỡ, động viên của các Đảng viên tiền bối, sự đoàn kết, đồng lòng của các Đảng viên trong toàn Đảng bộ hiện nay. Đồng chí bày tỏ tâm nguyện sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng bộ, Nhà trường, cho công tác giáo dục cho đến khi còn sức khỏe và nhiệt huyết. Đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và an khang tới các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ trường ĐHNT và toàn thể các đồng chí Đảng viên trong toàn Đảng bộ nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.