Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2016

Sự kiện tiêu biểu

Trong không khí chào mừng Ngày hội truyền thống FTU Day 15/10, ngày 15/10/2016 Trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức buổi Lễ Trao bằng Tốt nghiệp năm 2016.

Tham dự buổi lễ Trao bằng Tốt nghiệp năm 2016 có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương; PGS, TS Nguyễn Văn Hồng - Nguyên Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương; TS Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường - Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo cùng các thầy, cô Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Ban và các em sinh viên tốt nghiệp trong toàn trường.

TS Phạm Thu Hương - Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

Mở đầu buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, TS Phạm Thu Hương - Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo trường Đại học Ngoại thương đã báo cáo tổng kết quá trình học tập và công bố Quyết định công nhận danh sách Tân Cử nhân tốt nghiệp và cấp bằng năm 2016. Đồng thời, TS Phạm Thu Hương đã tuyên dương các tân Cử nhân ngoài việc nỗ lực khắc phục khó khăn rất cao để hoàn thành khóa học trước thời gian đào tạo và còn tham gia rất nhiều hoạt động học thuật, công tác xã hội …đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nước và quốc tế. TS Phạm Thu Hương cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự tận tụy trong công tác giảng dạy và phục vụ của cán bộ, giảng viên, công nhân viên đối với tất cả các Tân Cử nhân trong suốt thời gian khóa học tại Trường Đại học Ngoại thương.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí vui mừng và trang trọng của buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành quả rất đáng khích lệ mà các Tân Cử nhân đã đạt được trong suốt thời gian học tập và rèn luyện ở Trường Đại học Ngoại thương. Đồng thời, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng đã dặn dò các Tân Cử nhân bằng những kiến thức, tài năng và bản lĩnh của mình học tập ở trường cố gắng phấn đấu để xây dựng quê hương, đất nước, làm giàu thêm những giá trị truyền thống tốt đẹp của Nhà trường.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương trao bằng khen các Tân sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các Tân cử nhân. Chúc các Tân cử nhân vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Toàn cảnh buổi Lễ trao bằng Tốt nghiệp năm 2016