Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ phát động Tết trồng cây tại cơ sở Quảng Ninh

Sự kiện tiêu biểu

Trong không khí rộn ràng của tiết xuân Đinh Dậu 2017, sáng ngày 25/02/2017 Trường Đại học Ngoại thương tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Đinh Dậu 2017" tại Cơ sở Quảng Ninh.

Đến dự với buổi lễ có TS. Trần Văn Lâm - UV BCH Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh, Bí thư Thành ủy Uông Bí; ông Ngô Văn Hợi - Phó Giám đốc Sở GD & ĐT Quảng Ninh; ông Nguyễn Tiến Dương - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Quảng Ninh. Về phía Trường Đại học Ngoại thương có PGS.TS. Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các thầy, cô trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị chức năng của Nhà trường.  Về phía Cơ sở Quảng Ninh có TS. Nguyễn Phúc Hiền - Bí thư Chi bộ, Giám đốc; các thầy trong Ban Giám đốc; cán bộ, viên chức và đông đảo sinh viên các khóa của Cơ sở Quảng Ninh.

TS. Trần Văn Lâm - UV BCH Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại buổi lễ

Trong bài phát biểu phát động Tết trồng cây Xuân Đinh Dậu 2017; thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhấn mạnh lợi ích cũng như tầm quan trọng của việc trồng cây và bảo vệ. Thầy Hiệu trường đề nghị mỗi cán bộ, viên chức và sinh viên tại các cơ sở của Trường Đại học Ngoại thương tùy theo điều kiện cụ thể hãy trồng và chăm sóc 1 cây xanh, góp phần làm cho Trường ĐH Ngoại thương luôn "Xanh - Sạch - Đẹp"

TS Trần Văn Lâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Uông Bí đã có bài phát biểu đánh giá cao việc Trường ĐH Ngoại thương tổ chức phát động Tết trồng cây và chọn Cơ sở Quảng Ninh (Thuộc địa bàn thành phố Uông Bí) làm điểm khởi đầu cho phong trào trồng cây xanh của Trường ĐH Ngoại thương.

Sau lễ phát động, các vị khách mời cùng tập thể lãnh đạo Nhà trường; lãnh đạo Cơ sở Quảng Ninh và cán bộ, viên chức và các em sinh viên đã tiến hành trồng cây xanh trong khuôn viên Cơ sở Quảng Ninh.

Một số hình ảnh tại Lễ phát động Tết trồng cây - Xuân Đinh Dậu 2017 tại Cơ sở Quảng Ninh.