Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường đại học Ngoại thương và Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 28 tháng 3 năm 2017, trường đại học Ngoại thương đã tổ chức buổi lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường đại học Ngoại thương và Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD).

Tham dự buổi lễ, về phía Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) có ông Hàn Mạnh Tiến - Chủ tịch VACD, ông Nguyễn Đức Thuận - Phó chủ tịch Hội VACD, ông Trần Bá Trung - Phó chủ tịch Hội VACD, ông Nguyễn Thanh Hoàn - Phó chủ tịch Hội VACD, cùng các hội viên và ủy viên của Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD).

Về phía trường đại học Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn- Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các cán bộ giảng viên của nhà trường.

Hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp đang là xu thế phổ biến trên thế giới, mang lại những lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp và trường học trong nên fkinh tế cạnh tranh toàn cầu hiện nay. Trường đại học, ngoài vai trò truyền thống là nơi cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao cho các doanh nghiệp, còn là nơi sáng tạo tri thức và giải quyết những vấn đề thực tế đặt ra cho các doanh nghiệp. Ngược lại, doanh nghiệp lại đóng vai trò đòn bẩy kích thích sáng tạo, định hướng đào tạo và cung cấp thêm nguồn lực cho sự phát triển của trường đại học. Nhận thức được ý nghĩa to lớn của việc phát triển mối quan hệ hợp tác này, nhằm đáp ứng xu thế hội nhập cùng phát triển hiện nay, trường đại học Ngoại thương và Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) cùng thực hiện chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp. Thỏa thuận này sẽ giúp cho cả nhà trường và Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) thực hiện những dự án mang lại giá trị cho nhà trường và doanh nghiệp. 

Phát biểu tại buổi lễ,  PGS, TS Bùi Anh Tuấn- Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của thỏa thuận, và khẳng định đây là hoạt động đầu tiên của hai bên. Với bản thỏa thuận này,  PGS, TS Bùi Anh Tuấn mong muốn hai bên sẽ cùng nỗ lực để có được những hoạt động có ý nghĩa. 

Cùng quan điểm với PGS, TS Bùi Anh Tuấn, ông Hàn Mạnh Tiến - Chủ tịch VACD cũng mong muốn rằng trường đại học Ngoại thương và Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) sẽ nhanh chóng có những hoạt động tích cực, đẩy mạnh mối quan hệ của hai bên, đồng thời mang lại giá trị không chỉ cho trường đại học Ngoại thương và Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam mà còn cho cộng đồng.