Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Lễ trao bằng Tiến sĩ và Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2017 tại Cơ sở II tại Tp. Hồ Chí Minh, trường ĐH Ngoại thương

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 14/4/2017, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại Tp. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ và Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2017 cho các sinh viên K52 hệ chính quy đã hoàn thành chương trình học và đượccông nhận tốt nghiệp sớm (3,5/4 năm).

Đến tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương; TS Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công Đoàn Trường Đại học Ngoại thương, Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo; TS Bùi Liên Hà - Phó trưởng Phòng QLĐT; TS Hoàng Thị Hòa - Trưởng khoa tiếng Anh chuyên ngành; TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh Trường Đại học Ngoại thương và Đoàn Công tác Cơ sở Quảng Ninh; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương; PGS, TS Vũ Thị Thanh Xuân - Phó Giám đốc Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương và 02 Tân Tiến sĩ cùng với hơn 600 Tân Cử nhân tốt nghiệp đợt 1 năm 2017.

Sau phần nghi lễ chào cờ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, thay mặt Ban Giám đốc, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh báo cáo tổng kết về kết quả học tập và rèn luyện của sinh viên K52 tốt nghiệp đợt 1 năm 2017 và cũng phát biểu chúc mừng 02 Tân Tiến sĩ, tuyên dương các Tân Cử nhân không những đã phấn đấu, nỗ lực để hoàn thành khóa học trước thời gian đào tạo mà còn có những đóng góp đáng kể cho các thành tích trong phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn - Hội và các công tác xã hội khác,đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nước và quốc tế. Các sinh viên tốt nghiệp trong đợt này đã đạt các mục tiêu, yêu cầu đào tạo của Nhà trường, có nhận thức chính trị đúng đắn, có tư cách, phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức chuyên môn vững vàng, có trình độ ngoại ngữ thông thạo và sức khỏe tốt. Đây là những hành trang hữu ích giúp các tân Cử nhân có bản lĩnh hội nhập vào thực tiễn. Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự tận tụy trong công tác giảng dạy và phục vụ của cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành và là chỗ dựa vật chất và tinh thần to lớn của quý bậc phụ huynh đối với tất cả các Tân Cử nhân trong suốt thời gian khóa học tại Trường.

Tiếp theo chương trình, TS Phạm Thu Hương - Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận học vị và cấp bằng Tiến sĩ của Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương dành cho 02 Tân Tiến sĩ Phạm Thị Mai Khanh và Nguyễn Thị Quỳnh Nga - Giảng viên Bộ môn Nghiệp vụ tại Cơ sở II - Đại học Ngoại thương, và công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp của Hiệu trưởng dành cho các Tân Cử nhân của Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh tốt nghiệp đợt 1 năm 2017.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà 02 Tân Tiến sĩ và các Tân Cử nhân đã đạt được trong thời gian qua. Nhân dịp này, Thầy Hiệu trưởng ân cần dặn dò các Tân Tiến sĩ và Tân Cử nhân tiếp tục nỗ lực đem hết kiến thức, tài năng và bản lĩnh của mình để góp phần xây dựng quê hương, đất nước, phát huy những truyền thống tốt đẹp của trường Đại học Ngoại thương.

Thay mặt Tân Cử nhân K52 tốt nghiệp đợt 1 năm 2017, Tân Thủ khoa Lê Sơn Đại - K52A, Thủ khoa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, đã gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở II, các cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường và quý bậc phụ huynh đã không quản khó khăn, vất vả và tạo mọi điều kiên để các sinh viên đạt được kết quả như hôm nay. Những kiến thức và kĩ năng mà các Thầy Cô giáo đã truyền dạy sẽ là những hành trang quý báu để các Tân Cử nhân tự tin và bản lĩnh trêncon đường sự nghiệp của mình. Bên cạnh những chia sẻ đầy cảm xúc về quá trình trưởng thành tại ngôi trường Ngoại thương,Tân Thủ khoa Lê Sơn Đại hứa sẽ cố gắng phấn đấu thật tốt, tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, trở thành "nguồn nhân lực chất lượng cao”, những công dân có ích, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh mà một sinh viên Ngoại Thương được giao phó. Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc, Thầy Cô giáo và các Viên chức Cơ sở II, đại diện các sinh viên tốt nghiệp đợt 1 năm 2017 đã kính tặng những bông hoa tươi thắm nhất đến Qúy Thầy Cô.

Nhằm kịp thời ghi nhận và tuyên dương sự nỗ lực của các Tân Cử nhân, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng Giấy khen cho 04 Tân Cử nhân K52 có kết quả học tập và rèn luyện xếp loại Xuất sắc toàn khóa và 05 Tân Cử nhân K52 là Thủ khoa, Á khoa các chuyên ngành đào tào.

Đặc biệt, trước khi khép lại chương trình của buổi Lễ, tập thể Tân Cử nhân K52 đã trình diễn một tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc thay cho lời tri ân chân thành nhất đến Qúy Thầy cô và Qúy bậc Phụ huynh.

Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2017 đã kết thúc tốt đẹp, trong niềm hân hoan của thầy trò trường Đại học Ngoại thương, trong niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh khi chứng kiến sự trưởng thành của con mình. Buổi Lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng như các Tân Cử nhân và đây chắc hẳn là một kỷ niệm đẹp không bao quên trong cuộc đời sinh viên của Tân Cử nhân K52.

Cơ sở II Tp Hồ Chí Minh