Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ trao giải cho Kỳ thi Olympic Toán cấp trường năm 2018

Sự kiện tiêu biểu

Chiều ngày 29/3/2018, Khoa Cơ bản - Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Lễ trao giải cho Kỳ thi Olympic Toán cấp trường năm 2018.

Đến dự lễ có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban tổ chức cuộc thi; TS. Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng QLĐT; PGS. TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng Khoa Sau Đại học; ThS Nguyễn Ngọc Tân - Phó Trưởng phòng CTCT & SV; TS. Phùng Duy Quang- Trưởng Khoa Cơ bản; các thầy cô Khoa Cơ bản, các sinh viên đạt giải tại Kỳ thi này và đông đảo sinh viên yêu Toán của trường. Về phía Nhà tài trợ có Anh Nguyễn Nhật Lâm- Giám đốc Công ty thương mại Phong Vân; Anh Nguyễn Tiến Đạt, Giám đốc Công ty Manfusi Việt Nam.

 PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho các sinh viên đạt giải

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định các hoạt động của sinh viên Nhà trường ở các sân chơi trí tuệ luôn được Nhà trường quan tâm và tạo điều kiện hỗ trợ để các em phát huy năng lực và sức sáng tạo của mình. Tại các kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc hằng năm, sinh viên trường Đại học Ngoại thương luôn gặt hái được nhiều thành tích cao. Trường Đại học Ngoại thương luôn giữ vị trí top 5 trong khoảng 80 trường ĐH, CĐ tham gia kỳ thi này. Với ý nghĩa và tầm quan trọng đó, năm nay, kỳ thi Olympic Toán để tuyển chọn đội tuyển Olympic Toán trường Đại học Ngoại thương tham dự Kỳ thi Olympic toán toàn quốc đã được nâng lên trở thành kỳ thi cấp trường. Điều đó thể hiện sự quan tâm của Nhà trường cũng như các thầy cô đối với niềm đam mê Toán học của các em sinh viên Nhà trường.

TS. Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng QLĐT trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho các sinh viên đạt giải

ThS Nguyễn Ngọc Tân - Phó Trưởng phòng CTCT & SV trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho các sinh viên đạt giải

TS. Phùng Duy Quang- Trưởng Khoa Cơ bản trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho các sinh viên đạt giải

Kỳ thi năm nay có số lượng sinh viên dự thi tương đối cao: 167 sinh viên dự thi ở 2 môn Đại số và Giải tích. Ban tổ chức kỳ thi đã làm việc khẩn trương nghiêm túc để chọn ra 121 sinh viên đạt giải trong đó 69 giải chính thức gồm : 10 giải nhất (5 giải nhất môn Đại số và 5 giải nhất môn Giải tích, 20 giải nhì (13 giải nhì môn Đại số và 7 giải nhì môn Giải tích và 40 giải ba (26 giải nhì môn Đại số và 14 giải nhì môn Giải tích). Các sinh viên đdạt giải được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng và các phần thưởng.