Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Chương trình "Tháng Tư về" - Kỉ niệm 12 năm thành lập Khoa Tài chính - Ngân hàng - Đại học Ngoại thương

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 06/04/2017, Khoa Tài chính – Ngân hàng - trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Chương trình "Tháng Tư về" với hai sự kiện quan trọng: Đón nhận bằng khen của Bộ Tài chính và Ra mắt Hội cựu sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng (FBF-Alumni).

Chương trình có sự tham dự của Ông Nguyễn Hùng Minh – Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng - Bộ Tài Chính. Về phía Nhà trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Hiệu Trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu Trưởng; TS Phạm Thu Hương – Chủ tịch công đoàn trường, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng; PGS, TS Mai Thu Hiền - Phó trưởng Khoa Tài chính – Ngân hàng, các lãnh đạo một số đơn vị trong toàn trường cùng các cán bộ, giảng viên, sinh viên và cựu sinh viên của Khoa.

PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng - trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ kỉ niệm

Trong không khí xúc động và tự hào, PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng đã điểm lại những thành tựu nổi bật nhất của Khoa Tài chính – Ngân hàng. Trải qua 12 năm trưởng thành và phát triển, với sự quan tâm của Nhà trường và sự nỗ lực của các cán bộ, giảng viên trong Khoa, cũng như sự đón nhận của xã hội, Khoa Tài chính – Ngân hàng đã có những thành tựu và bước tiến cả về lượng và chất, góp phần nâng cao vị thế của trường Đại học Ngoại thương trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học về Tài chính – Ngân hàng.

Ông Nguyễn Hùng Minh – Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng, Bộ Tài Chính trao Bằng khen của Bộ tài chính cho Khoa Tài chính – Ngân hàng

Trong những ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12 của Khoa, Khoa Tài chính – Ngân hàng có vinh dự lớn lao được nhận bằng Khen của Bộ Tài chính. Ông Nguyễn Hùng Minh – Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng, Bộ Tài Chính đã đọc quyết định và trao Bằng khen của Bộ tài chính cho Khoa Tài chính – Ngân hàng nhằm ghi nhận những đóng góp của Khoa trong nghiên cứu khoa học và đào tạo nhân lực ngành tài chính. Phát biểu sau lễ trao Bằng khen, ông Nguyễn Hùng Minh khẳng định đây là nguồn động lực to lớn cho cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính – Ngân hàng nói riêng và trường Đại học Ngoại thương nói chung vì đó là sự ghi nhận của cơ quan quản lý cao nhất về lĩnh vực tài chính đối với Khoa, đồng thời phản ánh sự đón nhận của xã hội đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực của Khoa Tài chính – Ngân hàng, trường Đại học Ngoại thương.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng khoa Tài chính – Ngân hàng

 PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường và Ông Nguyễn Hùng Minh – Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng, Bộ Tài Chính tặng hoa chúc mừng khoa Tài chính – Ngân hàng

Trong không khí thân mật, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những thành tựu mà khoa Tài chính – Ngân hàng đã đạt được trong suốt 12 năm nỗ lực xây dựng và phát triển khoa. Thầy Hiệu trưởng cũng gửi gắm những mong muốn Khoa Tài chính – Ngân hàng sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới, xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các Thầy Cô giáo và các em sinh viên đã dành cho, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có khả năng cạnh tranh cao trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường cũng như nền kinh tế đất nước.

Chủ tịch Ban liên lạc cựu sinh viên khoa Tài chính – Ngân hàng phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các Thầy Cô giáo khoa Tài chính – Ngân hàng

Ban liên lạc Cựu sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng

Cuối chương trình, với mục tiêu nhằm xây dựng một cộng đồng Cựu sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng ngày một bền chặt, gắn kết, Ban liên lạc Cựu sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng đã được thành lập (FBF-Alumni) và ra mắt cộng đồng sinh viên, cựu sinh viên của Khoa. Thay mặt cựu sinh viên các khóa của Khoa Tài chính – Ngân hàng, Chủ tịch Ban liên lạc cựu sinh viên khoa Tài chính – Ngân hàng đã bày tỏ cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các Thầy Cô giáo khoa Tài chính – Ngân hàng vì đã luôn tạo điều kiện cho sinh viên cũng như cựu sinh viên của khoa trong quá trình học tập tại trường cũng như sau khi tốt nghiệp ra trường. Việc thành lập Ban liên lạc Cựu sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng là minh chứng rõ rệt nhất cho sự động viên, quan tâm đó.

Chương trình "Tháng Tư về" đã kết thúc bằng tiệc giao lưu trong không khí thân mật, gắn kết giữa giảng viên và các cựu sinh viên – những người đã gắn bó với Khoa Tài chính – Ngân hàng trong 12 năm qua.