Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019 tại cơ sở II TP HCM

Sự kiện tiêu biểu

Trong không khí phấn khởi, tươi vui của những ngày đầu Xuân mới Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 18/2/2019, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân 2019.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II tại TP. HCM; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn CSTV, Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS. Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II cùng toàn thể viên chức Cơ sở II.

Phát biểu chúc mừng năm mới tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chúc tốt mừng năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý tới toàn thể cán bộ, viên chức tại Cơ sở II và gia đình. Thầy biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Cơ sở II đã đạt được trong năm 2018 mặc dù có không ít những khó khăn, thách thức. Với niềm vui phấn khởi của mùa xuân mới, với niềm tin và khí thế mới, Thầy bày tỏ mong muốn trong năm 2019, toàn thể cán bộ, viên chức Cơ sở II hãy quyết tâm đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, đồng sức, đồng lòng đưa Cơ sở II nói riêng và trường ĐHNT nói chung lên một tầm cao mới, xứng đáng là một trong những trường Đại học hàng đầu của Việt Nam.

Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới BGH, Công đoàn trường và chúc các Thầy cô giáo một năm mới với nhiều thành công mới, thắng lợi mới. Thầy khẳng định tập thể cán bộ, viên chức tại Cơ sở II sẽ tiếp tục đổi mới và sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Trường ĐHNT phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng là một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy của cả nước.

Trong không khí vui vẻ và ấm áp đầu năm mới, Công đoàn CSTV CS II tại TP. HCM cũng đã tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn để chào xuân mới Kỷ Hợi.