Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Gặp mặt Hội Cựu Giáo chức đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 9/3/2018, trường ĐHNT đã tổ chức buổi gặp mặt Hội cựu giáo chức đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

Tham dự buổi gặp mặt về phía Hội cựu giáo chức có PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên là cựu giáo chức. Về phía Đảng ủy, BGH, Công đoàn trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Hội cựu giáo chức, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí trong Đảng ủy, BGH, Công đoàn trường đã luôn quan tâm, theo sát, ủng hộ và động viên các hoạt động của Hội cựu giáo chức trong năm 2018 vừa qua. Thầy cũng đã tổng kết lại một số hoạt động nổi bật của Hội năm vừa qua đồng thời đề ra một số phương hướng hoạt động của Hội trong thời gian sắp tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các đồng chí cựu giáo chức, đặc biệt gửi lời chúc mừng ngày 8/3 tới toàn thể các đồng chí là nữ cựu giáo chức. Thầy bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển của Hội cựu giáo chức và mong hội sẽ ngày càng gắn kết hơn nữa, là cầu nối giữa Nhà trường và các cựu giáo chức, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.