Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Gặp mặt chia tay viên chức nghỉ hưu - Giảng viên khoa TCNH

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 24/04/2019, buổi gặp mặt chia tay ThS. Lê Thị Thanh - Giảng viên Khoa TCNH đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, thân mật và ấm cúng.

Tham dự buổi chia tay có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng QLĐT, PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng Khoa TCNH, ThS. Nguyễn Văn Triệu - Phó trưởng Phòng TCHC cùng cán bộ, giảng viên Khoa TCNH.

Phát biểu tại buổi chia tay, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc với những đóng góp không ngừng nghỉ suốt hơn mấy chục năm gắn bó với mái trường ĐHNT của ThS. Lê Thị Thanh đặc biệt ghi nhận những cống hiến của Cô cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Khoa TCNH nói riêng, của trường ĐHNT nói chung. Trên cương vị là Nhà giáo, ThS. Lê Thị Thanh là một người giảng viên tâm huyết và mẫu mực, được nhiều thế hệ sinh viên, học viên kính trọng và yêu mến.

Trân trọng gửi tặng ThS. Lê Thị Thanh bó hoa tươi thắm và quà chia tay, PGS, TS Bùi Anh Tuấn, đại diện cho lãnh đạo nhà trường kính chúc ThS. Lê Thị Thanh luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường trong những năm tới.

Bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành trước sự trân trọng, yêu quý mà Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn cũng như các Thầy Cô giáo trong Khoa, Nhà trường đã dành cho Cô, ThS. Lê Thị Thanh ôn lại những kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong suốt hơn mấy chục năm gắn bó với trường ĐHNT. Cô cũng luôn tự hào vì đã được làm việc tại trường cùng với những người đồng nghiệp tài năng và đầy thân ái. Cô bày tỏ kỳ vọng trường ĐHNT dưới sự lãnh đạo của BGH Nhà trường cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên trẻ, tài năng, nhiệt huyết tiếp tục nỗ lực đưa con thuyền FTU đi xa hơn nữa trên biển lớn.