Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Diễn đàn hợp tác giữa Doanh nghiệp và Nhà trường và Ngày hội việc làm

Sự kiện tiêu biểu

Diễn đàn hợp tác giữa Doanh nghiệp và Nhà trường và Ngày hội việc làm là sự kiện thường niên do Trường ĐHNT tổ chức với mục tiêu tăng cường liên kết, thúc đẩy các hoạt động hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp cũng như định hướng nghề nghiệp và tạo cầu nối gắn kết giữa nhà tuyển dụng với sinh viên.

 

Tiếp nối thành công của Diễn đàn hợp tác giữa Doanh nghiệp và Nhà trường các năm trước, Diễn đàn năm nay lấy chủ đề là “Năng lực tư duy và Thái độ làm việc - Hành trang cho những công dân toàn cầu”. Thông qua Diễn đàn, Nhà trường mong muốn lắng nghe những ý kiến tâm huyết từ phía Doanh nghiệp, Nhà tuyển dụng về chất lượng sinh viên Nhà trường cũng nội dung đào tạo của Nhà trường để phù hợp với thực tiễn và nhu cầu của Nhà tuyển dụng trong bối cảnh mới. Từ đó, hai bên có thể cùng nhau trao đổi, thảo luận tìm ra các phương hướng, giải pháp hợp tác hiệu quả hơn nữa trong tương lai.

Đến với diễn đàn năm nay, người tham dự sẽ có cơ hội được lắng nghe, cùng tham gia trao đổi, thảo luận với các diễn giả của sự kiện, trong đó có diễn giả chính là Shark Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Intracom. Nội dung chính xoay quanh các vấn đề:
 Thực trạng năng lực tư duy, khả năng sáng tạo, thích nghi với môi trường, thái độ làm việc, tính cam kết với công việc của sinh viên tốt nghiệp trường ĐHNT đã, đang làm việc tại các doanh nghiệp;
 Hiện trạng chương trình đào tạo của Nhà trường hướng đến đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực tư duy và định hình tâm thế sẵn sàng phục vụ cộng đồng - xã hội của sinh viên;
 Phương hướng, giải pháp hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trong hỗ trợ tham vấn, xây dựng chương trình đào tạo, tham gia trực tiếp vào công tác đào tạo, bồi dưỡng góp phần hình thành một thế hệ sinh viên đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trở thành những “công dân toàn cầu”.

Bên cạnh đó, Ngày hội việc làm cũng là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm nay dành cho đối tượng sinh viên khối ngành kinh tế đang theo học tại các trường đại học hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi, những người thực hiện chương trình hi vọng Ngày hội sẽ tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tìm hiểu sâu hơn về cơ hội việc làm của các Doanh nghiệp cũng như củng cố kiến thức, kỹ năng, thái độ và tâm thế làm việc, sẵn sàng gia nhập thị trường lao động và trở thành những “công dân toàn cầu”. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có thể tìm kiếm những ứng viên tài năng, đáp ứng được nhu cầu về vị trí việc làm, quảng bá rộng rãi hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp.

Thời gian: 13h30, thứ Sáu, ngày 17/05/2019
Địa điểm: Hội trường tầng 3, tòa nhà VJCC, Trường ĐHNT, 91 Chùa Láng, Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, tầng 9, Nhà A, Trường ĐHNT
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Tel: (024) 32595158, Ext: 348
Mobile: 0912112101 (Mrs. Hiền)
Link event: https://www.facebook.com/events/283258119218866/
Fanpage: https://www.facebook.com/ftutimesofficial/