Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ bế giảng khoá học “Điều hành kinh doanh cao cấp Keieijuku” khoá 3 tại TP. Hải Phòng

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 22/6/2019 tại TP. Hải Phòng đã diễn ra Lễ bế giảng khóa học “Điều hành kinh doanh cao cấp Keieijuku” khóa 3 Hải Phòng.

Tham dự buổi lễ có ông Dương Ngọc Tuấn - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hải Phòng, đại diện các ban ngành, hiệp hội tại TP. Hải Phòng; đại diện tổ chức HTQT Nhật Bản JICA; CLB Keieijuku Việt Nam; CLB Keieijuku Hải Phòng; Ban lãnh đạo Hội khoa học phát triển nguồn nhân lực nhân tài TP. Hải Phòng; các chuyên gia giảng viên Nhật Bản và Việt Nam cùng 27 doanh nhân học viên lớp Keieijuku khóa 3 Hải Phòng. Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Hiền - Viện trưởng Viện VJCC.

Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã chúc mừng 27 học viên là các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp tại TP. Hải Phòng đã hoàn thành xuất sắc chương trình Keieijuku khóa 3. PGS, TS Bùi Anh Tuấn đánh giá cao tinh thần học tập nghiêm túc, tích cực áp dụng những kiến thức thu được từ khóa học vào thực tiễn của doanh nghiệp mình và bước đầu đã thu được với những kết quả tốt đẹp. Hiệu trưởng tin tưởng rằng các mục tiêu đặt ra cho khóa học, cho từng cá nhân học viên trong ngày khai giảng đã được hiện thực hóa và kỳ vọng các doanh nhân học viên sẽ tích cực tham gia vào Cộng đồng doanh nghiệp Keieijuku để chia sẻ, hỗ trợ và hợp tác với nhau, đóng góp cho sự phát triển của các ngành sản xuất công nghiệp nước nhà trong chặng đường phía trước.

Tại buổi lễ, đại diện học viên đã báo cáo về quá trình học tập trong thời gian 10 tháng của khóa học trong đó đặc biệt có 12 ngày thực tập tại Nhật Bản;

Thay mặt cho lãnh đạo TP. Hải Phòng, Ông Dương Ngọc Tuấn cũng đã có bài phát biểu chúc mừng kết quả thành công của khoá học và khẳng định những giá trị tích cực mà khoá học đem lại cho đội ngũ doanh nhân lãnh đạo các doanh nghiệp tại TP. Hải Phòng.

Tiếp đó, PGS, TS Bùi Anh Tuấn, đại diện tổ chức JICA và Ông Dương Ngọc Tuấn đã trao chứng chỉ, kỷ niệm chương và hoa chúc mừng cho 27 doanh nhân học viên tốt nghiệp lớp Keieijuku khoá 3 tại TP. Hải Phòng. TS. Nguyễn Văn Thuận - Chủ tịch Hội khoa học phát triển nguồn nhân lực nhân tài Hải Phòng đã trao giấy khen và quà cho 3 doanh nhân học viên có thành tích học tập xuất sắc.